สาวปวดท้องสุดกลั้น!! คลอดลูกชายน่ารักน่าชังกลางเรือ
2015-04-24 14:23:49
Advertisement
คลิก!!!

 

วันที่ 24 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 23 เม.ย. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ได้รับแจ้งว่ามีหญิงท้องแก่ใกล้คลอดจากบ้านเกาะล้าน หมู่ 13 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาจึงรีบส่งเรือพยาบาลเร็วไปรับยังท่าเทียบเรือบ้านเกาะล้านพัทยา พร้อมทั้งได้ประสานเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลบางละมุงและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทำการช่วยเหลือ

 

 จากการตรวจสอบหญิงไทยใกล้คลอดทราบชื่อคือ นางอำภา ก่ำทา อายุ 34 ปี อาชีพพนักงานเมืองพัทยา มีอาการปวดท้องอย่างมาก และพบว่ามีน้ำเดินแล้ว ทางเจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวมายังท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮายพัทยาใต้ แต่นางอำภา ก็เริ่มมีอาการเจ็บท้องอย่างมาก ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลบางละมุง จึงตรวจสอบก็พบว่าเด็กเริ่มจะคลอดออกมา

 

 เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันทำคลอดเด็กออกมาได้ เป็นเด็กชายน่ารักน่าชังปลอดภัยทั้งแม่และลูก เมื่อถึงท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮายพัทยาใต้ ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาพร้อมทีมแพทย์โรงพยาบาลบางละมุง จึงช่วยกันรีบเคลื่อนย้ายนำตัวส่งโรงพยาบาลบางละมุงเพื่อทำการรักษาต่อไป

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X