พีค ภัทรศยา ยังไม่พร้อมมีใครแทน เต๋อ ฉันทวิชช์
2015-04-21 19:48:50
Advertisement
คลิก!!!

พีค ภัทรศยา เปิดใจ ยังไม่พร้อมมีใครมาแทนที่ เต๋อ ฉันทวิชช์ เผยถึงเลิกเป็นแฟนกัน แต่ยังคอยส่งกำลังใจให้กันเสมอ

           มีข่าวเม้าท์ซุบซิบกันว่านักแสดงสาว พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ กำลังคบหาดูใจกับไฮโซหนุ่มทายาทโรงแรมดัง หลังประกาศตัดความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่ม เต๋อ ฉันทวิชช์ ที่คบกันมานาน 7 ปี แถมยังมีข่าวว่าสาวพีค กำลังกิ๊กกั๊กกับ ชาย อานันท์ทวีป ชยางกูร ณ อยุธยา อีกด้วยนั้น

           ล่าสุด (21 เมษายน 2558) พีค ภัทรศยา ได้ออกมาเปิดใจว่า ยังไม่พร้อมเปิดใจกับใครและความสัมพันธ์กับ ชาย อานันท์ทวีป ก็รู้จักมา 10 ปีแล้ว ซึ่งตอนนี้ก็เพิ่งผ่านเรื่องราวหนัก ๆ มา และยังรู้สึกดีกับพี่เต๋อ ยังคอยให้กำลังใจกันเสมอ แต่การที่ไม่ได้เป็นแฟนกันก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะเลิกรักกัน ยังมองอีกฝ่ายเป็นคนในครอบครัว แต่แค่สถานะอาจเปลี่ยนไปเท่านั้น

           ทั้งนี้สำหรับที่มีแฟนคลับ พีค เต๋อ เชียร์ให้กลับมาคบกัน ก็ต้องขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ยังรักและหวังดีเสมอ แต่ยังไม่สามารถยืนยันว่าจะกลับมาคบกันหรือเปล่า เพราะอนาคตไม่แน่นอน แต่ตอนนี้ยังไม่ได้คบใคร ส่วนพี่เต๋อก็มีงานละครและงานเขียนบท ต่างคนต่างมีงานเป็นของตัวเอง ซึ่งก็ทำได้คือการส่งกำลังใจให้เท่านั้น
 

 
ภาพจาก Instagram peakpattarasaya
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X