ดิว อริสรา ไผ่ วันพอยท์ แจงดราม่านั่งเสมอพระ หลังโดนโจมตีหนัก
2015-04-21 19:35:13
Advertisement
คลิก!!!

ดิว อริสรา ควงหวานใจ ไผ่ วันพอยท์ โพสต์อินสตาแกรมชี้แจง หลังโดนดราม่านั่งตีตัวเสมอกับพระ เผยทั้งหมดทางวัดจัดให้

          จู่ ๆ ก็เจองานเข้าซะอย่างนั้นสำหรับสาว ดิว อริสรา เเละหวานใจ ไผ่ วันพอยท์ ที่ควงคู่กันไปทำบุญในโอกาสวันคล้ายวันเกิดของฝ่ายชาย และได้ถ่ายรูปขณะนั่งฟังพระสวดบนเก้าอี้พร้อมอัพลงอินสตาแกรมส่วนตัว แต่กลับถูกชาวเน็ตเข้าไปต่อว่าถึงความไม่เหมาะสม กับการนั่งตีตนเสมอพระในรูปดังกล่าว จนกลายเป็นประเด็นดราม่ากันใหญ่โต ล่าสุด (18 เมษายน 2558) ทั้งคู่ก็รีบออกมาชี้แจงผ่านคอมเม้นท์ใต้รูปภาพดังกล่าว

          ซึ่งสาวดิว ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ... "จริง ๆ ตัวดิวกับพี่ไผ่ไม่ได้คิดว่าจะต้องนั่งตรงไหน เราต่างคนต่างนั่งตรงไหนก็ได้ แต่หลวงพี่ได้จัดเตรียมเก้าอี้ไว้ให้ เนื่องจากหลวงพี่รู้ว่าพี่ไผ่เป็นคนตัวใหญ่ เห็นว่าต้องนั่งสวดนาน ๆ ไม่ใช่แค่ถวายสังฆทานที่สวดไม่นานมาก ก็เลยให้นั่งเก้าอี้ค่ะ และจริง ๆ ตัวเราทั้ง 2 ไม่ได้นั่งเสมอพระ หรือแม้แต่ค้ำหัวพระนะคะ ส่วนพี่ที่นั่งด้านล่าง ตัวดิวเองได้บอกให้พี่เค้ามานั่งด้านบนแล้วค่ะ แต่เค้าไม่นั่ง อยากให้ดิวนั่งใกล้พี่ไผ่ รวมทั้งพี่ ๆ และคนอื่น ๆ ก็นั่งข้างล่างค่ะ พวกเราไม่ได้คิดไปในทางลบ เพราะพวกเรามาทำบุญ สวดมนต์ ไหว้พระ แล้วจริง ๆ การทำบุญ ต้องสบายใจและสบายกาย ซึ่งพวกเราทุกคนในวันนี้ที่มีส่วนร่วมรู้สึกเช่นนั้น ดิวโพสต์ภาพเพราะอยากอนุโมทนาบุญนะคะ ไม่ได้อยากให้มีเจตนาคิดแบบนี้นะคะ คิดบวกหน่อยค่ะ ทำบุญเนอะ"

          ส่วน ไผ่ วันพอยท์ ได้เข้ามาโพสต์ข้อความต่อจากสาวดิวโดยระบุว่า ... "ไม่ได้นั่งเท่าพระหรือจะไปตีตัวเสมือนพระเลยนะคับ เพราะถ้าไม่ศรัทธาหรือนับถือคงไม่ไปทำบุญนะคับ ต่อมานั่งเก้าอี้ทำไม ไปทำพิธี บังสุกุลเป็นบังสุกุลตายค่อนข้างนานและต้องคุมผ้าข้าว และสะดวกแก่พระที่ทำครับ แต่ทั้งหมดนี้ทางวัดจัดให้นะคับ ผมไม่ได้เอาเก้าอี้ไปจากบ้าน และอีกอย่างนะคับ ผมค่อนข้างทำพิธีบ่อย ปกติก็ให้เจ้าภาพนั่งบนเก้าอี้อยู่แล้วคับ เวลาในทีวี งานต่าง ๆ จะเห็นตลอด ประธานนั่งบนเก้าอี้คับ แต่ที่นั่งครั้งนี้ดูใกล้กว่าปกติเพราะเหตุผลข้างต้นนะคับ อธิบายเผื่อน้อง ๆ จะห่างไกลวัดเลยไม่ชิน"


ภาพจาก Instagram duearisara 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X