จิ้ม"บิลล์ แพ็กซ์ตัน"ประชัน"แรดคลิฟฟ์"หนัง"GTA"
2015-04-19 21:39:39
Advertisement
คลิก!!!

"Grand Theft Auto III"เป็นหนึ่งในเกมดังแห่งยุคของป๊อป คัลเจอร์ สมัยนี้ ต่อจาก Mortal Kombat ในแง่ของเนื้อหาที่รุนแรง แต่ได้รับความนิยมสูง เพียงแต่ GTA เนี่ย มันอยู่ในสมัยใหม่ และมันก้าวไปสู่อีกขั้นของความรุนแรง จึงไม่แปลกที่จะมีเสียงต่อต้านจากบางกลุ่ม

   สัปดาห์ที่แล้วนำเสนอข่าวไปแล้วว่าจะมีหนังเกี่ยวกับเกมส์ "GTA" ออกมา ไม่ใช่เอาเนื้อหาในเกมส์มาทำหนัง แต่เกี่ยวกับเบื้องหลังที่มาของการสร้าง "Grand Theft Auto" ที่มีปัญหาความขัดแย้งระหว่าง แซม เฮาเซอร์ ผู้สร้างเกมและผู้ร่วมก่อตั้ง และประธาน "Rockstar Games" กับ แจ็ค ธอมป์สัน ทนายความชาวฟลอริด้า ที่มองว่าเกมนี้คือ เฮาเซอร์ กับ "GTA" ซึ่งเนื้อหารุนแรงมาก เป็นศัตรูหมายเลขหนึ่ง

 

    ในบท"แซม เฮาเซอร์"มีการคาดหมายว่าจะเป็น ดาเนี่ยล แรดคลิฟฟ์ ที่เพิ่งปิดกล้อง Now You See Me: The Second Act ของ Lionsgate ส่วนผู้กำกับฯ ก็ถูกวางไว้เป็น โอเว่น แฮร์ริส ที่สร้างชื่อจากซีรี่ส์อังกฤษอย่าง  "Misfits" และ "Black Mirror" ซึ่งเพิ่งจะปิดกล้องหนังใหญ่เรื่องแรก "Kill Your Friends" ที่มี นิโคลัส โฮลท์ นำแสดง เช่นกัน ขณะที่บทภาพยนตร์ เป็นหน้าที่ของ เจมส์ วู้ด ที่จะดัดแปลงจาก "Jacked: The Outlaw Story of Grand Theft Auto" หนังสือปี 2012 ของ เดวิด คุชเนอร์  

 

    จะเห็นว่ายังไม่มีการระบุว่าใครจะรับบท แจ็ค ธอมป์สัน ... วันนี้มีข่าวแพลมออกมาแล้วว่า บิลล์ แพ็กซ์ตัน เป็นคนที่จะมารับบททนายความ ที่ตามล้างตามเช็ด ทำทุกอย่างเพื่อแบน ล้มล้าง "GTA" จากตลาด จนตัวเองกลายเป็่นศัตรูของเหล่าคอเกมส์ และในที่สุด ผลออกมาว่าเขาถูกถอนใบอนุญาติการเป็นทนายเลยทีเดียว ข้อหาประพฤติตัวไม่เหมาะสม ออกแนวแบบว่าผิดจรรยาบรรณวิชาชีพ ในปี 2008  โดยหากวัดจากหนังสือ (บางส่วน) ธอมป์สัน ไม่ต่างจากตัวโกง แม้จุดประสงค์ของเขาคือต้องการกันสื่ออันตรายออกจากเยาวชน จึงเป็นเรื่องน่าสนใจว่า โอเว่น แฮร์ริส จะวางบทบาทของเขาออกมาอย่างไร

 

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X