ภาพชุดแรกชวนจิ้นของ ติ๊นา และ นัน จาก “Yes or No 2.5 กลับมาเพื่อรักเธอ”
2015-03-31 19:50:49
Advertisement
คลิก!!!

ผมยังไม่เคยดู “Yes or No” สักภาค แต่การที่หนังเล็กๆ ชุดนี้ที่มีนักแสดงซึ่งไม่ใช่ระดับซูเปอร์สตาร์ของบ้านเรามีภาคต่อมาได้ถึง 3 ภาคในตอนนี้ ก็น่าจะเป็นการที่หนังทำออกมาได้โดนใจกลุ่มเป้าหมายจนมีฐานของแฟนคลับติดตามอย่างเหนียวแน่นแน่ๆ และหนังเรื่องที่ 3 ของชุดนี้ที่มีชื่อว่า “Yes or No 2.5 กลับมาเพื่อรักเธอ” ก็ได้ปล่อยภาพนิ่งออกมาแล้วครับ

ดูเหมือนว่ามีนักแสดงจากสองภาคก่อนกลับมาเพียงคนเดียวในภาคนี้คือติ๊นา ศุภนาฏ จิตตลีลา โดยมี 3 นักแสดงใหม่ของภาคคือ ปีเก้ พิมพกานต์ บางชะวงษ์, นัน สุนันทา ยูรนิยม และ หงหยก จันษกร กิตติวัฒนากร มาเสริมทีม ซึ่งดูแล้วก็สอดคล้องกับเนื้อเรื่องของหนังที่เปิดเผยออกมาครับว่าไม่ได้ต่อเนื่องกันจากภาคก่อน แต่เป็นเรื่องราวของ 2 เพื่อนซี้สาวหล่อ ไวน์ (ติ๊นา ศุภนาฏ) ช่างภาพมาดเท่ กับ พี (นัน) เชฟยอดฝีมือ ที่มีความรักความหลัง ความสับสนในหัวใจต่อ พิม (ปีเก้ พิมพกานต์) รุ่นน้องที่มหาวิทยาลัย และ ฟ้า (หงหยก) เพื่อนสนิทของพิม

เรื่องนี้จะไม่ต่อเนื่องจากเรื่องก่อน ตัวละครคนละตัว เนื้อเรื่องคนละเรื่องกัน อย่างบท ไวน์ ที่ติ๊นาได้รับก็โตขึ้นจากภาคที่ผ่านมา คือเหมือนภาคหนึ่ง ภาคสองยังเป็นนักเรียนกันอยู่ แต่ภาคนี้โตขึ้นมีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ก็จะมีมุมมองความรักที่โตขึ้น อยากขอบคุณทุกคนที่รักหนังพวกเรา ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนด้วย ถ้าไม่มีแฟน ๆ ซัพพอร์ทก็คงไม่เกิดมาถึงภาคนี้ อยากให้ทุกคนติดตามและให้การสนับสนุนค่ะ” คุณติ๊นาบอกผ่านทางจดหมายข่าวที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของหนังส่งมา

หนังถ่ายทำไปแล้ว 90% ครับ กำกับโดย กิรติ นาคอินทนนท์ จากรักสุดท้ายป้ายหน้า และตีสาม คืนสาม 3D สร้างโดยคัมออน สวีท (ComeOn Sweet) จะเข้าฉายในบ้านเราพฤษภาคมนี้ คลิกชมภาพด้านใน

 

yes or no two and half 04

yes or no two and half 03

yes or no two and half 02

yes or no 2 and half pic 01

yes or know two and half 05

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X