ล้อมจับ!! หนุ่มรัสเซียเมาหื่นฉุดสาวไทยหวังข่มขืน เหยื่อฮึดสู้สะบักสะบอม-คว้าหินขว้างหัว
2015-03-31 13:41:55
Advertisement
คลิก!!!
 
เมื่อเวลา 01.50 น. วันที่ 31 มี.ค. ร.ต.ท.จักรกฤษณ์ จันตาคำ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุพยายามข่มขืนสาว เหตุเกิดที่บริเวณหลังบริษัท ก.เจิรญยนต์ ถนนพัทยาสาย 3 ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ 
 
 
 
 ที่เกิดเหตุเป็นสถานที่เปลี่ยวมืดและมีป่าหญ้าเป็นแห่งๆพบน.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 30 ปี สาวบาร์เบียร์แห่งหนึ่งในเมืองพัทยา สภาพสะบักสะบอม มีคราบเลือดติดตามเสื้อผ้าเป็นแห่งๆ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ทำงานอยู่ในบาร์เบียร์แห่งหนึ่ง ถนนพัทยสาย 2 จากนั้นได้มีนักท่องเที่ยวชายชาวรัสเซีย อายุประมาณ 35-40 ปี ลักษณะอ้วนท้วม เข้ามานั่งดื่มสุราจนเมามาย หลังจากร้านปิดนักท่องเที่ยวคนดังกล่าวได้พูดชักชวนไปเที่ยวสังสรรค์ต่อ จึงหลงเชื่อไปกับนักท่องเที่ยวคนดังกล่าว 
 
 
 
 ในระหว่างทางที่เดินอยู่บริเวณเกิดเหตุปรากฏว่านักท่องเที่ยวคนดังกล่าว ได้ฉุดกระชากเข้าที่เปลี่ยวและใช้กำลังประทุษร้ายร่างกาย หมายจะพาไปข่มขืน ด้วยความกลัวจึงฮึดสู้สุดขีด โดยคว้าก้อนหินบริเวณดังกล่าว ขว้างใส่ศีรษะนักท่องเที่ยวคนดังกล่าว จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่จะวิ่งหนีเตลิดไป ก่อนจะมีชาวบ้านเข้ามาช่วยเหลือ และแจ้งตำรวจดังกล่าว 
 
 
 
 ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ระดมกำลังล้อมจับกุมตัวนักท่องเที่ยวคนดังกล่าว จนกระทั่งไปพบกำลังแอบซ่อนตัวอยู่ในป่าใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ จึงทำการจับกุม ทราบชื่อคือ MR.ANPREY IGIVATYER อายุ 50 ปี สัญชาติ รัสเซีย อยู่ในอาการมึนเมาสุราหนัก โดยได้รับบาดเจ็บ จนท.กู้ภัยฯ จึงปฐมพยาบาล ก่อนควบคุมตัวไปสภ.เมืองพัทยา ดำเนินคดี
 
 
ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X