ส่องเรือนหอ 50 ล้านสุดหรูของ เอมมี่ รัชฎา และหวานใจสาวหล่อ
2015-03-30 15:22:55
Advertisement
คลิก!!!

มาดูภาพเรือนหอสุดหรูหรา ราคากว่า 50 ล้านบาท ของสาวประเภทสองคนสวย เอมมี่ รัชฎา และหวานใจสาวหล่อ เอย

         เป็นข่าวฮอตที่ทำให้หลายคนช็อกไปตาม ๆ  กัน หลังมีข่าวว่าสาวประเภทสองคนสวย เอมมี่ รัชฎา กำลังคบหาดูใจกับสาวหล่อนามว่า เอย แถมว่ากันว่าเรือนหอของทั้งคู่ที่อาศัยอยู่ด้วยกันที่หมู่บ้านเดอะปาร์ม พัฒนาการ 38 มีมูลค่ากว่า 50 ล้านบาทนั้น ล่าสุด (30 มีนาคม 2558) เอมมี่ รัชฎา ก็ได้เปิดเผยว่า เรื่องมูลค่าของบ้านไม่เท่าไร สำคัญที่ตัวเรามากกว่า มันเป็นเหมือนความภาคภูมิใจของเรา เพราะกว่าจะหามาได้ใช้เวลานานมาก ประกอบกับว่าไม่ใช่คนที่รวยมาตั้งแต่เด็ก แต่เป็นคนผ่านชีวิตมาเยอะ

         ส่วนข่าวลือเรื่องเเต่งงานกับเอย ยังไม่ได้คิดถึงขั้นนั้น อยู่อย่างนี้ก็มีความสุขแล้ว คบกันมา 3 ปี จริง ๆ ไม่อยากเรียกว่าเป็นแฟน อยากให้เป็นพี่เป็นน้องดูแลกันอย่างนี้จะนานกว่า เขาเป็นคนดีมาก ๆ เข้าใจกันทุกเรื่อง สาวประเภทสองก็ขาด ทอมก็ขาด ขาดกับขาดมาเจอกัน มาเติมเต็มแฮปปี้ดีนะ เพราะที่ผ่านมาโดนผู้ชายหลอกมาเยอะ เอยเด็กกว่าเอมมี่ 10 ปี ทุกวันนี้เราพยายามจะไม่คิดแบบแฟน เป็นแบบคนดูแลกันไปดีกว่าจะอยู่กันนานกว่า แต่เขาก็เป็นแฟนนั่นแหละ

ภาพจาก Instagram amy_ratchada 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X