ตร.บ่นกับเมียว่าอากาศร้อน-ไม่สบาย ขับรถออกจากบ้าน ช็อกตกถนนดับ!!
2015-03-28 14:42:55
Advertisement
คลิก!!!
 
เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 27 มี.ค. พ.ต.ต.บุญรับ ยุบล สารวัตรเวร สภ.สวรรคโลก สุโขทัย รับแจ้งมีคนขับรถตกข้างถนนบริเวณสายทุ่งเสลี่ยม-สวรรคโลก หลักกิโลเมตรที่ 90 หมู่ที่ 2 ตำบลวังไม้ขอน อำเภอสวรรคโลก สุโขทัย จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวร โรงพยาบาลสวรรคโลก และเจ้าหน้าที่กู้ภัยข่าวภาพ ถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งและห่างไป 50 เมตร ได้พบรถจักรยานยนต์ทะเบียน กลย 724 สุโขทัย ฮอนด้าเวฟ 100 สีน้ำเงิน ตกลงไปในไหล่ทางสภาพรถด้านหน้าอยู่ในพงหญ้าและห่างจากรถจักรยานยนต์ไป 2 เมตร พบศพผู้เสียชีวิต อยู่ในสภาพนอนหงาย ศีรษะสวมหมวกกันน็อก ใส่เสื้อสีแดงข้างใน และสวมทับด้วยเสื้อเจ็กเก็ตแขนยาวสีเทา สวมกางเกงยีนส์ ใบหน้าและลำตัวซีด มือซ้ายพาดอยู่บนหน้าอก คาดว่าเสียชีวิตยังไม่นาน เพราะตัวยังอุ่นอยู่ 
 

 
 
 เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพผู้เสียชีวิตขึ้นมาบนถนนเพื่อตรวจหาหลักฐานและชันสูตรศพ ตรวจในกระเป๋ากางเกงของผู้เสียชีวิต พบซองยาโรงพยาบาล เงินสด 120 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และหลอดยาดม และทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ ดาบตำรวจสำราญ เมฆสุวรรณ อายุ 56 ปี อยู่ ถนนประชาราษฏร์ ต.เมืองสวรรคโลก สุโขทัย แต่ได้เข้าโครงการเออร์ลี่รีไทร์ออกจากราชการก่อนเกษียณ 
 
 จากการตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตของแพทย์ได้ตรวจร่างกายก็ไม่พบบาดแผลใดๆ ที่เกิดจากการชนมีแต่ร่องรอยผิวหนังถลอกเล็กน้อยจากรถล้ม จึงสันนิษฐานว่า อาจเกิดจากการช็อกของร่างกาย ผู้ตายอาจมีโรคประจำตัว ประกอบกับเวลานี้อากาศมีสภาพที่ร้อนมาก ผู้เสียชีวิตอาจเกิดอาการช็อก 
 
 ส่วนการสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ตรวจดูสภาพรถจักรยานยนต์ของผู้ตายแล้วไม่พบรอยเฉี่ยวชนใดๆ มีแต่เกิดจากการล้มครูดผิวถนนลงไป และได้สอบถามภรรยา นางน้อย ได้กล่าวว่า สามีหลังจากออกจากราชการแล้ว ก็มาเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง ซึ่งมีงานก่อสร้างที่กำลังทำอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุไม่ถึง 1 กิโลเมตร ก่อนเกิดเหตุได้กลับจากที่ทำงานไปบ้าน เพื่อรับประทานอาหาร แล้วก็ยังบ่นว่า อากาศร้อนมากๆ มีความรู้สึกไม่ค่อยสบาย แต่ก็ยังห่วงงานจึงออกมาดูงานอีก แล้วก็ขับรถออกจากบ้านมา 
 
 ตนมาทราบอีกครั้งเมื่อมีเพื่อนบ้านมาบอกว่า สามีขับรถตกข้างถนนแล้วเสียชีวิต ทั้งนี้ทางภรรยาผู้ตายก็ยังแจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า สามีมีโรคประจำตัว คือ เบาหวาน และความดันโลหิต ทั้งนี้ไม่ติดใจในการเสียชีวิตเพราะรู้ว่าสามีมีโรคประจำตัว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์จึงให้นำศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป
 
 
ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X