ละครเว็บ 'EXO Next Door' นำแสดงโดย EXO เตรียมออกอากาศครั้งแรก เมษายนนี้
2015-03-06 13:49:22
Advertisement
คลิก!!!

ละครเว็บ 'EXO Next Door' นำแสดงโดย EXO เตรียมออกอากาศครั้งแรก เมษายนนี้

EXO สร้างความฮือฮาหลังจากได้รับเลือกเป็นนักแสดงนำในมินิซีรี่ย์

EXO ได้ถ่ายทำมินิดราม่าเรื่อง 'EXO Next Door' ที่ Line Mobile Messenger ระดับโลกเป็นผู้ลงทุน และวางแผนจัดทำร่วมกับ SM Entertainment เสร็จเรียบร้อยแล้ว และเตรียมจะออกอากาศครั้งแรกในเดือนเมษายนนี้ ซึ่งก็สร้างความคาดหวังถึงการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนคลับเป็นอย่างมาก

โดยในมินิซีรี่ย์ในครั้งนี้ EXO จะปรากฏตัวในฐานะ EXO วงที่เป็นที่นิยมมากที่สุด และกำลังสร้างความคาดหวังว่าจะสร้างความพึงพอใจให้กับแฟนคลับด้วยการแสดงที่มีเสน่ห์ ผสมผสานระหว่างคาแรคเตอร์จริงของสมาชิกวงกับคาแรคเตอร์สมมติในเรื่อง ซึ่งได้แคสติ้งนักแสดงสาว มุนกายอง มารับบทเป็น จียอนฮี นางเอกของเรื่อง

ที่สำคัญ มินิซีรี่ย์ 'EXO Next Door' มีกำหนดจะออกอากาศทาง Naver TV Cast และ Line Platform สำหรับแฟนคลับทั่วเอเชีย ทั้งเกาหลี จีน ญี่ปุ่น ไทย ไต้หวัน เป็นต้น ซึ่งก็คาดว่าจะได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม

ยิ่งไปกว่านั้น มินิซีรี่ย์ในครั้งนี้ยังได้ Oh!Boy Project ที่เคยจัดทำละครเรื่อง 'Flower Boy Ramyun Shop', 'Flower Boy Next Door', 'Dating Agency: Cyrano' มารับหน้าที่เขียนบทละครและจัดทำ กำกับโดยผู้กำกับ อีควอน ที่ได้รับการยอมรับเรื่องทักษะการกำกับจากภาพยนตร์เรื่อง 'My Ordinary Love Story' ซึ่งการร่วมงานกันของทีมงานมากฝีมือกับ EXO ที่โด่งดังทั่วโลก ก็ยิ่งสร้างความคาดหวังเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ ทีเซอร์ 'EXO Next Door' ในครั้งนี้ ก็จะเปิดเผยออกมาให้ชมกันในคอนเสิร์ตเดี่ยวของ EXO 'EXO PLANET #2 – The EXO’luXion –' ที่จะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคมนี้ ซึ่งก็คาดว่าจะสร้างความคาดหวังเกี่ยวกับมินิซีรี่ย์เพิ่มขึ้นอีกระดับ

อนึ่ง EXO ที่กำลังเตรียมตัวจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 2 จะจัดการแสดง 5 รอบ ขึ้นที่ Seoul Olympic Park Gymnastics Stadium เป็นครั้งแรกของวงไอดอล ในวันที่ 7-8 มีนาคม และ 13-15 มีนาคมนี้

 
 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X