ลูก''วิตนี่ย์''พี้ยาจริง เพื่อนแฉเล่นหนักทุกวัน
2015-03-05 19:49:15
Advertisement
คลิก!!!

นับตั้งแต่ที่ บ็อบบี้ คริสติน่า บราวน์ ลูกสาวแสนรักแสนหวงของ วิตนี่ย์ ฮุสตัน ศิลปินสาวคนดังผู้ล่วงลับ สลบเหมือดคาอ่างอาบน้ำที่บ้านของตัวเองเมื่อวันที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา ข่าวที่ไม่สู้ดีนักเกี่ยวกับชีวิตของเธอก็ออกมามากขึ้นเรื่อยๆ และล่าสุดเพื่อนของเธอก็ออกมาเผยว่าทายาทของ วิตนี่ย์ เล่นยาเสพติดอย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา

        อย่างที่รู้กันดีว่าลูกสาววัย 21 ปี ของ วิตนี่ย์ กับ บ็อบบี้ บราวน์ หมดสติในสภาพที่หน้าจุ่มอ่างน้ำที่บ้านในรอสเวลล์ โดยที่ นิค กอร์ดอน หวานใจของเธอกับเพื่อนอีกคนหนึ่งเป็นคนพบเหตุการณ์นี้ ซึ่งตอนนั้นเธอถึงขั้นไม่หายใจแล้ว ร้อนจนพวกเขาต้องพยายามปฐมพยาบาลเบื้องต้นด้วยการปั๊มหัวใจ (ซีพีอาร์)

         หลังจากนั้น ทายาทของวิตนี่ย์ก็ถูกส่งเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล แต่จนถึงตอนนี้มันก็ผ่านมาเกิน 1 เดือนแล้ว และเธอก็ยังไม่ได้สติเลย ซึ่งจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าอะไรคือสาเหตุที่ทำให้เธอหมดสติ บางคนมองว่ามันแค่เป็นอุบัติเหตุ, บางคนมองว่า กอร์ดอน อาจจะทำร้ายเธอ ขณะที่บางกระแสบอกว่ามันอาจจะมาจากฤทธิ์ยาเสพติด

         เพื่อนของ บ็อบบี้ คริสติน่า เปิดปากกับ เรดาร์ออนไลน์ดอตคอม สื่อวงการบันเทิงชื่อดังว่า ''เธอสูบกัญชามาตั้งแต่สมัยเป็นวัยรุ่น แต่หลังจากที่คุณแม่ของเธอตาย บราวน์ ที่เป็นคนอ่อนไหว ก็มีสภาพจิตใจดิ่งลงเหวจนเล่นยาหนักกว่าเดิม เธอเล่นเฮโรอีน เธอไม่ได้ฉีดมัน เธอสูดมัน และเธอไม่ได้เล่นมันแค่ครั้งคราว แต่ใช้ยาทุกวัน''

         ขณะเดียวกัน คริสโตเฟอร์ บราวน์ ทนายของ บ็อบบี้ บราวน์ ก็ออกมาระบุด้วยว่า ครอบครัวของ บ็อบบี้ คริสติน่า ไม่ได้กำลังถ่ายทำเรียลลิตี้โชว์ ในขณะที่ตัวคนป่วยมีอาการโคม่าแต่อย่างใด ''ไม่มีการถ่ายทำเกี่ยวกับเรียลลิตี้โชว์ของครอบครัว บราวน์ ที่บันทึกเหตุการณ์ของ บ็อบบี้ บราวน์, บ็อบบี้ คริสติน่า หรือสถานการณ์ด้านการแพทย์ที่เธอกำลังเจออยู่ รายงานเหล่านี้ขาดความรับผิดชอบอย่างร้ายแรง'' 

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X