''เลวีน''ชมเปาะ''โกลดิง''ได้เป็นผู้ช่วย''เดอะ วอยซ์''
2015-03-05 19:45:02
Advertisement
คลิก!!!

เอลลี่ โกลดิง นักร้องสาวชาวอังกฤษ เป็นศิลปินที่มีเสน่ห์และเอกลักษณ์เป็นของตัวเองอย่างมากคนหนึ่ง ใครได้อยู่ใกล้คงต้องหลงเสน่ห์และชื่นชอบในตัวตนของเธอเป็นแน่แท้ ไม่เว้นแม้แต่ อดัม เลวีน นักร้องนำวง Maroon 5 (มารูน ไฟว์) ที่ชื่นชอบบุคลิกเฉพาะตัวของเธอ หลังมีโอกาสได้ร่วมงานกันในรายการ เดอะ วอยซ์ สหรัฐอเมริกา ซีซั่นนี้

        ร็อกเกอร์หนุ่มวัย 35 ปี ยังคงทำหน้าที่โค้ชรายการแข่งขันร้องเพลงชื่อดังของอเมริกาในซีซั่นนี้ และเขาได้โกลดิงมาช่วยทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาทางดนตรีให้ทีมของเขา และนักร้องนำวงมารูน ไฟว์ ไม่สามารถมีความสุขไปได้มากกว่านี้ที่ได้ทำงานกับเจ้าของเพลง ''Lights'' (ไลท์)

         เลวีน กล่าวกับ พีเพิ่ล นิตยสารบันเทิงชื่อดัง ว่า ''เอลลี่ยอดเยี่ยมมาก เธอมีความเป็นมนุษย์สูงและพูดคุยด้วยง่าย คุณบอกได้เลยว่าเธอมีผลอย่างลึกซึ้งต่อทีมของผม ซึ่งมันยอดเยี่ยมมาก''

         นี่เป็นครั้งที่ 2 ที่ โกลดิง ได้มาร่วมรายการเดอะ วอยซ์ สหรัฐฯ หลังจากเคยทำหน้าที่เป็นโค้ชชั่วคราวระหว่างซีซั่น 5 และดูเหมือนเธอจะเข้ากับบทบาทนี้ได้เป็นอย่างดี เพราะเธอมีความมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อยตอนที่ศึกษาด้านละครเวทีที่มหาวิทยาลัยเคนท์ในอังกฤษ แต่ต้องขอบคุณบรรดาครูบา-อาจารย์ของเธอที่ช่วยให้เธอก้าวตามความฝันการเป็นนักร้องของเธอ

         นักร้องสาววัย 28 ปี ผู้ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง Divergent (ไดเวอร์เจนท์) เคยให้สัมภาษณ์กับสถานีวิทยุบีบีซี วัน ว่า ''ฉันก้าวๆ ถอยๆ นับตั้งแต่ฉันร้องเพลงในคืนเปิดไมค์ในลอนดอนเพื่อจะอยู่มหาวิทยาลัย และจากนั้นมันก็แบบว่า มันแค่เหนื่อย ฉันจึงทำไม่ได้อีกต่อไป จากนั้นอาจารย์ของฉันที่มหาวิทยาลัยบอกฉันให้ลาออกไป เพราะพวกเขาคิดว่าฉันควรลาออก นั่นไม่ดีเลย พวกเขาบอกให้ฉันลาออก แต่พวกเขาคิดว่าฉันควรไปเดินสายดนตรี''

         ทั้งนี้ เดอะ วอยซ์ สหรัฐฯ ซีซั่น 8 ซึ่งเริ่มออกอากาศไปเมื่อวันที่ 23 ก.พ. ที่ผ่านมา ได้ เลวีน ทำหน้าที่โค้ชร่วมกับ คริสติน่า อากีเลร่า, เบล็ค เชลตัน และ ฟาร์เรลล์ วิลเลี่ยมส์ ส่วนนักร้องคนอื่นๆ ที่มาร่วมเป็นที่ปรึกษาในฤดูกาลนี้รวมถึง ลิโอเนล ริชชี่, นิค โจนาส และ เมแกน เทรนเนอร์ 

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X