เจ๋ง! คีย์บอร์ดดีไซน์แปลก พิมพ์ได้เร็วขึ้น
2015-03-05 19:28:04
Advertisement
คลิก!!!

BeeRaider บริษัทผู้ผลิตและพัฒนาคีย์บอร์ดสัญชาติไอริช ได้ออกแบบคีย์บอร์ดดีไซน์สุดแหวกแนว ที่จะทำให้ทุกคนลืมคีย์บอร์ด QWERTY แบบเดิมๆ ไปเลย โดยคีย์บอร์ดนี้จะมีปุ่มที่เรียงกันเป็นรูปร่างคล้ายผึ้งกำลังกางปีกบิน มีปุ่ม Enter อยู่ตรงกลาง ส่วนปุ่มตัวอักษร ตัวเลขและสัญลักษณ์ จะกระจายออกไปตามรัศมีของวงกลม รวมถึงส่วนที่เป็นเสมือนปีกของผึ้งทั้งสองข้าง

 

beeraider01

 

ซึ่งผู้ออกแบบเชื่อมั่นว่า การจัดเรียงปุ่มตัวอักษรรูปแบบใหม่นี้ จะทำให้ผู้ใช้สามารถพิมพ์ข้อความได้รวดเร็วยิ่งขึ้น เพราะมีการจัดวางตัวอักษร ตัวเลขและสัญลักษณ์ที่ใช้บ่อยไว้ตรงกลาง ส่วนที่ใช้ไม่บ่อยนักจะอยู่ห่างไกลออกไปตามลำดับ ขณะที่ปุ่มสำหรับใช้งานอื่นๆ ก็ยังมีอยู่ครบถ้วนเหมือนคีย์บอร์ดทั่วไป

 

beeraider02

 

นอกจากนี้ผู้ออกแบบยังยืนยันว่า ผู้ใช้น่าจะคุ้นเคยกับการจัดเรียงปุ่มตัวอักษรรูปแบบนี้ได้ไม่ยาก สามารถจดจำได้ภายในเวลาไม่เกิน 20 นาที โดยผู้สนใจสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้ ในราคา 112.49 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 3,600 กว่าบาท และยังมีแอพพลิเคชันคีย์บอร์ดให้ดาวน์โหลด สำหรับอุปกรณ์พกพาระบบแอนดรอยด์ ในราคา 1.92 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 62 บาท

 

ขอขอบคุณ  :  BeeRaider1’s channel

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X