แค้นกีดกันไม่ให้จีบแม่ หนุ่มโหดบุกยิงสาว"ม.4"ดับตาเตียงนอน ตร.จับได้ทันควัน!!
2015-03-01 13:23:18
Advertisement
คลิก!!!
เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 28 ก.พ. ร.ต.อ.สมพงษ์ อติวงศ์ธาดา ร้อยเวรสภ.หนองขาม อำเภอศรีราชา รับแจ้งเหตุยิงกันและมีผู้เสียชีวิต ภายในห้องพัก จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชา พร้อมชุดสืบสวนหนองขามและกองพิสูจน์หลักฐานชลบุรี แล้วรุดเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักในต.บึง อ.ศรีราชา และภายในห้องพักหลังดังกล่าว พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสาว 1 ราย 
 
 
 ทราบชื่อคือน.ส.ส้ม (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี นักเรียนชั้นม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในอ.ศรีราชา นอนคลุมผ้าห่ม ถูกยิงเข้าที่ลำคอด้านซ้าย กระสุนทะลุคอด้านขวานอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน ส่วนผู้ก่อเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.หนองขาม ได้ติดตามจับกุมตัวได้ทันควันแถวข้างวัดจุกเฌอ ทราบชื่อคือนายประเสริฐ หรือหนึ่ง จรูญสูงเนิน อายุ 34 ปี พร้อมของกลางอาวุธปืนขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนปืน และที่ยังขึ้นลำค้างอยู่ในลำกล้องอีก 7 นัด จากการสอบสวนของตำรวจได้ให้การวกไปวนมาเหมือนเสพยาบ้า โดยบอกว่าปืนกระบอกดังกล่าวเป็นของเพื่อนที่ขโมยมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน จึงควบคุมตัวไปทำการสอบสวนที่ สภ.หนองขาม 
 
 สอบสวนแม่ผู้เสียชีวิตให้การว่า หลังเสร็จงานบวชน้าชายที่วัดจุกเฌอ ตนจึงมาส่งลูกสาวที่บ้าน เพราะลูกง่วงและเหนื่อย ไม่นานก็มีคนไปบอกว่า ลูกสาวถูกนายหนึ่งยิงเสียชีวิต จึงรีบกลับมาทันที ก็พบว่าลูกถูกยิงเสียชีวิตอยู่บนที่นอนแล้ว 
 
 ด้านนายคำรณ เจริญสุข อายุ 57 ปี ลุงผู้เสียชีวิต ให้การว่า ตนกลับมาจากงานบวชกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าอยู่ได้ยินเสียงดังเหมือนปืน จึงได้ออกมาดูก็พบนายหนึ่งเดินสวนออกมาจากห้อง แล้วบอกว่าไม่มีอะไรเสียงปะทัด ก่อนที่จะเดินหายไป จึงเข้าไปพบหลานสาวถูกยิงเสียชีวิตอยู่บนที่นอน จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้สกัดจับกุมนายประเสริฐผู้ก่อเหตุทันที
 
 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะอาศัยช่วงจังหวะที่ไม่มีใครอยู่ไปขโมยปืนเพื่อนมาแล้วเข้าไปในบ้านพบว่าผู้เสียชีวิตนอนห่มผ้านวมหลับอยู่บนที่นอนจึงได้ใช้ปืนจ่อที่ลำคอผู้เสียชีวิตที่คิดว่าเป็นศรีษะก่อนจะยิง 1 นัด แล้วรีบวิ่งออกมาก่อนที่เจ้าหน้าที่จะจับกุมตัวไว้ได้ พร้อมอาวุธปืนที่ก่อเหตุและว่าทางกลัวญาติผู้เสียชีวิตจะรุมประชาทัณฑ์ จึงได้นำตัวไปสอบสวน พร้อมทั้งตรวจเขม่าดินปืนที่มือนายหนึ่ง เพื่อเป็นหลักฐานมัดตัว 
 
 ทางตำรวจยังทราบว่านายหนึ่งผู้ก่อเหตุ ได้มาติดพันแม่ของผู้เสียชีวิต แต่ผู้เสียชีวิตไม่ชอบ เพราะนายหนึ่งเสพยาบ้าและทำงานไม่เป็นหลักแหล่ง จึงทำให้ถูกกีดกันมาเรื่อย จนมาเกิดเหตุสลดใจดังกล่าวขึ้น หลังจากเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานชลบุรีร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ แล้วจึงได้มอบร่างผู้เสียชีวิต ส่งไปชันสูตรที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลตำรวจอีกครั้งเพื่อเป็นแนวทางในการดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุรายนี้ต่อไป
 
 
ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X