'สะใภ้ไฮโซ' สุขกว่าที่เห็น เจ็บแต่ต้องทน
2015-02-28 14:13:18
Advertisement
คลิก!!!

ยุคสมัยนี้กว่าจะหาสามีได้สักคน นั้นแสนยาก..เข็ญ ต้องใช้มารยาหลายร้อยเล่มเกวียน และถึงจะสวยระดับ “นางเอกซุปตาร์” ก็ใช่จะมีวาสนาได้ทายาทตระกูลเศรษฐีเป็นสามีง่ายๆ กว่าจะขึ้นแท่น “สะใภ้ไฮโซ” เป็นตัวจริงของลูกหลานเจ้าสัว จึงต้องปีนป่ายฝ่าด่านอรหันต์สารพัด พอสมหวังก็ยังวางใจไม่ได้ ต้องประคองขาเตียงให้เฟิร์ม พลาดเมื่อไหร่ถูกเสียบทันที!

“สะใภ้โบนันซ่า” เขาใหญ่ “แอฟ-ทักษอร”

น่าอิจฉาที่สุดยกให้ “สะใภ้โบนันซ่า” เขาใหญ่ “แอฟ-ทักษอร” ได้หัวใจ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ก็เหมือนขึ้นสวรรค์อยู่บนวิมานน้อยๆ เพราะสามีทั้งรักทั้งเชื่อฟัง แถมยังได้รับความเอ็นดูจาก “พ่อแม่ซะมี” เพราะวางตัวดีเว่อร์ ยอมเฟดตัวเองจากวงการมาทำหน้าที่ “คุณแม่&คุณเมีย” นอกจากจะช่วยธุรกิจบ้านเตชะณรงค์ทุกอย่าง “แอฟ” ยังปั๊มหลานให้คุณปู่คุณย่าได้ชื่นใจ ตอนนี้ “น้องปีใหม่” กลายเป็นขวัญใจทั้งบ้าน ส่วน “สงกรานต์” ก็คุยฟุ้ง ภรรยาผมพร้อมเป็นแม่พันธุ์ ตั้งเป้ามีทายาทคนที่สองทันที คราวนี้ขอลูกชายนะคร้าบ..จัดไป

ต๊อด-ปิติ และ สะใภ้บ้านภิรมย์ภักดี “นุ่น-วรนุช”

ด้าน “คุณนายเบียร์สิงห์” สะใภ้บ้านภิรมย์ภักดี “นุ่น-วรนุช” กว่าจะเข้าวินคว้าใจหนุ่มไฮโซเจ้าเสน่ห์ “ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี” ก็เล่นเอาหืดขึ้นคอเลย “ต๊อด” เลือก “นุ่น” เป็นเมียตีตรา เพราะครบเครื่อง ทั้งสวยทั้งเก่ง หลังขึ้นชั้นเป็นสะใภ้เบียร์สิงห์ “นุ่น” เลยจัดเต็มแบรนด์เนมตั้งแต่หัวจดเท้า เพื่อให้เกียรติสามี! ส่วนคุณแม่สามีที่เคารพรัก “นุ่น” ใช้ ความจริงใจ และความขยันทำมาหา กิน เอาชนะใจคุณแม่ วินาทีนี้เธอบกพร่องเรื่องเดียว ต้องเร่งเปิดอู่มี “ทายาทสิงห์” อย่าให้คอยนาน..เดี๋ยวนายแม่จิโกรธน้า!

“ตั๊ก-บงกช” และ “เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล”

ตุบ!..เสียง “ตั๊ก-บงกช” ตกลงในยุ้งทองคำฝังเพชรของ “เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล” ขึ้นแท่นเป็นคุณนายคนที่หก จองตำแหน่ง “เมียเจ้าสัว” ไม่ให้ใครมาแหยม! ยิ่งมีโซ่ทองคล้องใจเป็น “น้องข้าวหอม” ถึง “เจ้าสัว” จะเป๋ไปบ้าง สุดท้ายก็ต้องกลับมาซุกอกอึ๋มๆของเมียเลิฟตลอด..ดด แถม “เจ้าสัว” ต้องเรียกขวัญเมียทุกครั้งที่ก่อเรื่อง ด้วยกระเป๋าหรู, เครื่องเพชร, เงินสด และรถพอร์ช...มีเมียเด็กต้องหมั่นเอาใจเนอะ เดี๋ยวไม่ให้เล่นปูไต่

โซ่ทองคล้องใจของตั๊ก บงกช “น้องข้าวหอม”

ธัญญ่า-ธัญญาเรศ “เมียหลวงลวงสังหาร”

ไปได้สวยก็ขออวยพรให้ แต่ประเภทสะใภ้ไฮโซที่ต้องเหนื่อย “เฝ้าระวังสามี” น่าเห็นใจที่ซู้ด!! ไม่ว่าจะเป็น “ธัญญ่า-ธัญญาเรศ” ตอนแต่งกับ “เป๊ก-สัญชัย เองตระกูล” ก็คิดว่าแฮปปี้เอนดิ้ง อุตส่าห์ให้ลูกพี่ลูกน้อง “อุ้มบุญ” จนมี “น้องลีย่า” เพื่อมัดใจ แต่ไม่วายต้องออกงิ้วเล่นบท “เมียหลวงลวงสังหาร” ตามเชือดนิ่มๆปาดคอกิ๊กตายกลางอากาศมาหลายราย

พ่อเป๊ก-สัญชัย และ น้องลีย่า

ส่วน “เป้ย-ปานวาด” ได้เป็นเมียแต่งและแม่ของลูกคือ “น้องโปรด” ก็ถือว่าฟินยิ่งกว่าฟินแล้ว แต่ชีวิตขึ้นสูงอุปสรรคก็ยิ่งเยอะ... คู่นี้พบเตียงสั่นส่อพิรุธ! เมื่อ “เป้ย” โพสต์ไอจีปริศนา “หยุดหรือไปต่อ” และลบภาพสามีตระกูลดัง “ป๊อป-นิธิ บุญยรัตกลิน” แถมชิ่งหนีสื่อดื้อๆ ก่อนจะเคลียร์สั้นๆ ...เครียดเรื่องงาน แม่ป่วย เปล่าเลิกสามี เตียงยังไม่หัก...จบนะ.

น่ารักจัง แม่เป้ย-ปานวาด น้องโปรด และพ่อป๊อป-นิธิ

 

ขอขอบคุณที่มา  ไทยรัฐออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X