ลือ!! Samsung มีแผนทำตลาด Windows Phone รุ่นใหม่ภายในปีนี้
2015-01-13 15:17:01
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าว The Korea Times รายงานข่าวความเคลื่อนไหวและทิศทางของบริษัทไอทียักษ์ใหญ่อย่าง Samsung ว่าทาง​ Samsung นั้นดูเหมือนจะเริ่มมีทิศทางในการเปลี่ยนไปใช้ระบบปฎิบัติการอื่นๆที่ไม่ใช่ Android มากยิ่งขึ้น ยกตัวอย่างเช่นความเคลื่อนไหวที่ Samsung ได้ออกมาเปิดตัวสมาร์ททีวีที่มีการใช้ระบบปฎิบัติการ Tizen ในงาน CES 2015 ที่ผ่านมา และไม่เพียงเท่านั้นยังมีการรายงานข่าวแง้มออกมาว่า Samsung เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบปฎิบัติการ Windows Phone รุ่นใหม่เพิ่มมากยิ่งขึ้นด้วยการขอใบอนุญาติในการพัฒนาอุปกรณ์รุ่นใหม่ที่มีขนาดหน้าจอไม่เกิน 9 นิ้ว

ก่อนหน้านี้จะเห็นได้ว่า Samsung นั้นเคยได้ทำการตลาดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนบนระบบปฎิบัติการ Windows Phone กันมาบ้างแล้วนั่นก็คือ Samsung Ativ S และ Sasmung Ativ SE โดยล่าสุดได้มีรายงานข่าวจากสำนักข่าว The Korea Times ว่า ในขณะนี้ Samsung กำลังจัดทำโปรแกรมการทดลองความสามารถและศักยภาพการทำงานของ Windows 8.1 Software ซึ่งมีความน่าสนใจที่จะนำไปพัฒนาต่อบน Windows Mobile

อย่างไรก็ตามในเบื้องต้นข้อมูลดังกล่าวยังไม่ชัดเจนเท่าใดนักว่า Samsung นั้นกำลังมีแผนในการพัฒนาอย่างไรกับสมาร์ทโฟนบนระบบปฎิบัติการ Windows Phone จะเป็นแผนในการพัฒนาที่คล้ายกับทาง HTC ที่ทำกับสมาร์ทโฟน HTC One M8 หรือไม่นั้น ยังไม่สามารถคาดเดาได้แต่อย่างใด แต่จากข้อมูลที่ได้มีการแง้มออกมา ก็ทำให้ได้เห็นว่า Samsung เริ่มมีความเคลื่อนไหวและเริ่มมีการให้ความสนใจกับสมาร์ทโฟนบนระบบปฎิบัติการ Windows Phone มากยิ่งขึ้นซึ่งก็มีการวิเคราะห์กันว่าภายในปี 2015 นี้น่าจะได้เห็นสมาร์ทโฟนภายใต้แบรนด์ Samsung รุ่นใหม่ๆที่มาพร้อมระบบปฎิบัติการ Windows Phone มากยิ่งขึ้นกว่าเดิมก็เป็นได้

 

ที่มา – neowin

ที่มา  http://www.flashfly.net/wp/?p=110565

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X