โปรดิวเซอร์ “Roommate” เผย อยากได้ “โจอินซอง” (Jo In Sung) มาร่วมรายการ
2014-11-24 19:37:40
Advertisement
คลิก!!!

โปรดิวเซอร์  “Roommate” เผย อยากได้  “โจอินซอง” (Jo In Sung)  มาร่วมรายการ

นักแสดงหนุ่ม โจอินซอง ที่ล่าสุดพึ่งจะฝากผลงานซีรีย์สุดฮิตเรื่อง It’s Okay, It’s Love ไว้ ได้ถูกทาง โปรดิวเซอร์ พัคซังฮยอก จากรายการ Roommate เชิญไปร่วมในรายการ

โดยงานนี้ ทางด้านพัคซังฮยอกได้มีการให้สัมภาษณ์กับทางสื่อท้องถิ่นอย่าง OSEN เกี่ยวข้องกับศิลปินที่เขาได้แสดงความสนใจติดต่อไปให้มาร่วมรายการเรียลลิตี้ Roommate  ซึ่งเขาได้เอ่ยชื่อ โจอินซองขึ้นมาและเผยถึงเหตุผลที่เขาอยากให้นักแสดงหนุ่มผู้นี้มาร่วมรายการเพราะ  “จากการที่ได้ดูซีรีย์ It’s Okay, It’s Love แล้ว ผมคิดว่าเขาสามารถที่จะสัมผัสประสบการณ์การมาอาศัยอยู่ในบ้านร่วมกันได้ล่วงหน้านะ” , “ผมคิดว่ามันก็คงจะสนุกมากกว่านี้นะ ถ้าเกิดเขาได้มาร่วมอยู่ในบ้านด้วย” พัคซังอยอกกล่าว

“คุณน่าจะรู้จักดาราขี้เหงาผ่านสิ่งต่างๆ ผมเองก็ต้อนรับเสมอกับดาราขี้เหงา(ให้มาร่วมในรายการ Roommate) ยังไงก็ติดต่อผมเอาไว้นะ” พัคซังฮยอกกล่าวไปยังนักแสดงหนุ่ม โจอินซอง

ในขณะที่รายการ  Roommate จะเริ่มออกอากาศในตารางใหม่เริ่มในวันที่ 25 พฤศจิกายนนี้ จากแต่เดิมที่จะออกอากาศในวันอาทิตย์ช่วงบ่าย ก็จะเปลี่ยนมาเป็นกลางคืนวันอังคาร ในเวลา 23.15 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) แทน

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X