สุดยอด! อัลบั้มใหม่ "บียอนเซ่" ยอดถล่มทลายโดยไม่โปรโมตล่วงหน้า
2013-12-17 16:45:21
Advertisement
คลิก!!!

ศิลปินหญิงคนดังแห่งยุคปล่อยผลงานอัลบั้มล่าสุดแบบไม่มีการโปรโมตล่วงหน้าใด ๆ แต่ยังสามารถทำยอดขายได้ถึงมากกว่า 8 แสนชุดในระยะเวลาไม่กี่วัน
       
       กลายเป็นข่าวฮือฮาในวงการเพลงเมื่อศิลปินหญิงคนดัง บียอนเซ่ ได้ปล่อยผลงานชุดใหม่ล่าสุดที่ใช้ชื่อว่า Beyonce ให้แฟน ๆ ได้ซื้อกันผ่านทาง iTunes เมื่อปลายสัปดาห์ก่อนโดยไม่มีการประชาสัมพันธ์ล่วงหน้าใด ๆ เลย แต่ดูเหมือนว่าการตัดสินใจดังกล่าวจะประสบความสำเร็จอย่างสวยงามเมื่อมีรายงานว่างานเพลงชุดใหม่ของเธอทำยอดขายได้ถึง 828,773 ชุดแล้ว ในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
       
       อัลบั้มชุด Beyonce ที่ประกอบไปด้วย 14 เพลงในความยาว 66:35 นาที เริ่มเผยแพร่ตั้งแต่วันที่ 13 ธ.ค. ที่ผ่านมา ก่อนจะทำยอดขายได้ 80,000 ชุดในการขาย 3 ชั่วโมงแรกเท่านั้น และ 430,000 ชุดในการขายวันแรก
       
       โดยในสัปดาห์แรกถือว่างานชุดนี้ทำยอดขายไปประมาณ 600,000 ชุดเฉพาะในสหรัฐฯ ถือว่าเป็นยอดขายของศิลปินหญิงที่มากที่สุดนับจากอัลบั้ม Red ของสาว เทย์เลอร์ สวิฟต์ ที่ทำยอดขาย (ทั้งในแบบดิจิตอล และแผ่นซีดี) 1.2 ล้านชุดเมื่อปลายปี 2012 เลยทีเดียว
       
       ซึ่งล่าสุด Apple ได้สรุปว่าถึงตอนนี้ผลงานชุด Beyonce สามารถทำยอดขายไปแล้ว 828,773 ชุดใน 104 ประเทศ นับว่าเป็นสถิติใหม่ของ iTunes กันเลยทีเดียว โดยงานเพลงชุดนี้จะวางจำหน่ายแบบดิจิตอลดาวน์โหลดไปเรื่อย ๆ ก่อนที่แผ่นซีดีจะวางแผงในวันที่ 20 ธ.ค. ที่จะถึงนี้ต่อไป
       
       อัลบั้มชุด Beyonce ยังนับว่าเป็นผลงานที่ขายได้เร็วที่สุดของตัว บียอนเซ่ มากกว่าอัลบั้มชุด B'day ที่เคยทำยอดขายในสัปดาห์แรกได้ 541,000 ชุด และยังถือว่าทำยอดขายมากกว่างานล่าสุดของ เลดี้ กาก้า ที่โปรตปูพรมหนักหน่วงแต่ขายในสัปดาห์แรกได้แค่ 250,000 ชุดแบบไม่เห็นฝุ่นด้วย
       
       สำหรับงานเพลงชุดนี้ บียอนเซ่ ได้มีโอกาสร่วมงานกับคนดังในวงการดนตรีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เดรก, แฟรง โอเชียน รวมถึง เจย์-ซี กับ บูล ไอวี ลูกสาวของเธอด้วย
       
       สำหรับตัวของ บียอนเซ่ ยังกล่าวผ่านแถลงการณ์ที่ออกมาพร้อมกับอัลบั้มเพลง ที่ออกจำหน่ายแบบไม่มีใครคาดคิดของเธอว่า นี่คือความตั้งใจของเธอเอง ที่ไม่อยากเข้าไปสู่วงจรของการโปรโมตงานเพลงแบบเดิม ๆ อีก "ฉันเบื่อแล้วค่ะ รู้สึกว่าแบบนี้คือการพูดไปถึงแฟน ๆ โดยตรง มีอะไรมากมายเหลือเกินที่กว่าเราจะเข้าถึงดนตรีกัน ระหว่างศิลปิน และแฟนเพลง ฉันไม่อยากให้ใครมาเป็นคนคอยทำหน้าเป็นคนส่งสารพวกนี้แทน อยากให้เพลงปล่อยออกมาทันทีที่พร้อม และออกมาจากฉันโดยตรงไปถึงแฟน ๆ"
 
สุดยอด! อัลบั้มใหม่ บียอนเซ่ ยอดถล่มทลายโดยไม่โปรโมตล่วงหน้า

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X