JYP เปิดตัวบอยแบนด์วงใหม่ 5Live 'ศิลปินฝึกหัดที่เคยเข้าร่วมรายการ WIN'
2013-11-20 10:31:48
Advertisement
คลิก!!!

JYP เปิดตัวบอยแบนด์วงใหม่ 5Live 'ศิลปินฝึกหัดที่เคยเข้าร่วมรายการ WIN'

5Live บอยแบนด์วงใหม่ของ JYP เตรียมเริ่มทำกิจกรรมในเพลง 'Lovely Girl' เพลงประกอบละครเรื่อง 'Pretty Boy' ทางช่อง KBS 2TV ที่จะออกอากาศในวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้

'5Live' วงบอยแบนด์ที่ JYP Entertainment กำลังเตรียมส่งออกมาเดบิวท์ในวงการเพลง คือกลุ่มศิลปินฝึกหัดของ JYP ที่เคยแข่งขันกับศิลปินฝึกหัดของ YG ในรายการ Mnet 'Who Is The Next : WIN' ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมานั่นเอง

สำหรับเพลง 'Lovely Girl' เป็นผลงานเพลงของนักแต่งเพลง คิมฮยองซอก โดยเป็นเพลงแนว Pop Rock ที่แตกต่างจากแนวโน้มด้านดนตรีของวงไอดอลเพอร์ฟอร์แมนซ์ทั่วไป ที่สำคัญ เมโลดี้และการเรียบเรียงเพลงที่ประณีตก็จะถ่ายทอดความรู้สึกของ ดกโกมาเต (รับบทโดย จางกึนซอก) พระเอกของเรื่อง ออกมาได้เป็นอย่างดี

อนึ่ง 'Pretty Boy' เป็นละครที่เล่าถึงความสำเร็จของดกโกมาเต พระเอกของเรื่อง ในขั้นตอนการก้าวไปยังจุดหมายโดยใช้ความรู้และทักษะที่ได้รับมาจากผู้หญิงที่ประสบความสำเร็จ 10 คน โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้ เวลา 22.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X