คอนเสิร์ต ฮอร์โมน สุดฟิน มาร์ช ตั้ว โชว์จูบ เรียกเสียงกรี๊ดสนั่น
2013-10-09 21:40:04
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram oneig

          คอนเสิร์ตฮอร์โมน hormones day and night สุดฟิน นักแสดง hormones วัยว้าวุ่น ร้องเล่น เต้น เรียกเสียงกรี๊ดสนั่น พร้อมคลิปเด็ด ภู ธีร์ จูบจริง มาร์ช จุฑาวุฒิ - ตั้ว เสฎฐวุฒิ ทำแฟน ๆ ฟินกระจาย

         ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้วเมื่อวันอังคารที่ 8 ตุลาคม 2556 สำหรับคอนเสิร์ตเอาใจวัยว้าวุ่น ที่ทำให้ฮอร์โมนของทุกคนพลุ่งพล่าน กับงาน Hormones Day / Hormones Night ว้าวุ่น..วันยันค่ำ ร้องเล่น เต้น โชว์เซอร์ไพส์จากชาว น.ด.บ. เหล่านักแสดงจากซีรีส์ยอดฮิต hormones วัยว้าวุ่น ของ GTH ที่มา ร้อง เล่น เต้น โชว์เซอร์ไพรส์ ให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึง และยังฟินกันเต็มที่ จากโชว์สุดพิเศษของคู่จิ้นฮอร์โมน ทั้งคู่ ไผ่ สไปรท์ หนุ่มต่อ ธนภพ และสาวเก้า สุภัสสรา, ต้า เต้ย หนุ่มกันต์ ชุณหวัตร และสาวปันปัน สุทัตตา และคู่ ภู เต้ย หนุ่มมาร์ช จุฑาวุฒิ และสาวปันปัน สุทัตตา

          แต่คู่ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้อย่างถล่มทลายและทำเอาบรรดาแฟนคลับ (โดยเฉพาะสาว ๆ) ฟินที่สุด เห็นจะเป็นคู่ของ 2 หนุ่มหล่อ ภู ธีร์ หนุ่มมาร์ช จุฑาวุฒิ และหนุ่ม ตั้ว เสฎฐวุฒิ ที่มาร้องเพลงจูบด้วยกัน แถมยังปิดท้ายด้วยการจูบกันกลางเวทีโชว์แฟน ๆ อีกต่างหาก เรียกได้ว่าเป็นชอตเด็ดที่หลายคนรอคอยเลยทีเดียว

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X