ลือหึ่ง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ โพสต์ IG ถ่ายที่บ้าน เอ๋ ชนม์สวัสดิ์
2013-07-19 21:51:33
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram janiethien

ข่าว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม สามี ตู่ นันทิดา ยังไม่จบ ล่าสุดวงในแฉภาพ เจนี่ ใน IG ถ่ายที่บ้านนักการเมืองดังที่มีครอบครัวแล้ว

ยังคงเป็นประเด็นไม่จบ สำหรับข่าวของนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่ถูกเม้าท์แรงว่ามีเสี่ยทุ่มเงินหลักล้านให้ช้อปปิ้งในต่างประเทศ แล้วยังคอยรับส่งที่กองละครอีก ซึ่งฝ่ายชายคนดังกล่าวก็คือ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม สามีของ ตู่ นันทิดา โดยแม้ว่าเจ้าตัวสาวเจนี่จะออกมาปฏิเสธข่าวแล้ว แต่ก็ยังงานเข้าอีกจนได้ เมื่อมีคนอ้างว่าเป็นคนใกล้ชิดของนักการเมืองคนดังกล่าวระบุว่า รูปที่สาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ โพสท่าถ่ายรูปแบบเก๋ ๆ ลงในอินสตาแกรม แถมยังทำมือเป็นสัญลักษณ์ไอเลิฟยูและบอกว่า "รักนะ" นั้น เป็นบ้านของนักการเมืองที่มีครอบครัวแล้ว ซึ่งกำลังมีข่าวกับเธอนั่นเอง

เกี่ยวกับเรื่องนี้ คงต้องรอให้เจ้าตัวสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ออกมาเคลียร์อีกที ทั้งนี้ หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติม กระปุกดอทคอม จะนำมาอัพเดทให้ทราบกันต่อไปค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X