คริสเตียน เบล ถูกทาบทามรับบทโมเสส ใน Exodus ของริดลี่ สก็อต
2013-03-19 15:43:27
Advertisement
คลิก!!!

 

คริสเตียน เบล ถูกเล็งให้มารับบทโมเสสในหนังฟอร์มใหญ่ของค่ายฟ็อกซ์ เรื่อง Exodus ที่จะกำกับโดยริดลี่ สก็อตครับตามรายงานของเดดไลน์

ในรายงานบอกว่าเบลยังอยู่ในขั้นตอนของการเจรจาอยู่ แต่ฟ็อกซ์อยากที่จะเริ่มโครงการหนังโดยเร็ว และคาดหวังให้สก็อตเปิดกล้องหนังเรื่องนี้ทันทีหลังจากเสร็จสิ้นหนังเขย่าขวัญเรื่อง The Counselor ที่นำแสดงโดยไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ และมีแผนออกฉายในสหรัฐพฤศจิกายนนี้ครับ

สก็อตจะกำกับหนังจากบทที่สตีฟ เซลเลียน เอามาเกลา หลังจากที่ร่างแรกเขียนโดยอดัม คูเปอร์ และบิล คอลเลจ ครับ โครงเรื่องของหนังยังถูกเก็บเป็นความลับอยู่ แต่จากชื่อเรื่องและตัวละครก็พอเดาได้ว่าน่าจะเป็นเรื่องราวของโมเสสตามพระคัมภีร์ ที่ชาติกำเนิดเป็นทาส แล้วได้กลายเป็นเจ้าชายแห่งอียิปต์ สุดท้ายก็ได้ช่วยให้ผู้คนของพวกเขาพ้นจากการตกเป็นทาส

สิ่งที่ทำให้ผมสนใจเกี่ยวกับเรื่องราวของโมเสสไม่ใช่เรื่องราวความยิ่งใหญ่ที่ทุกคนรู้กันดีอยู่แล้ว แต่เป็นเพราะเรื่องราวความสัมพันธ์ของเขากับรามเสส (ฟาโรห์ รามเสสที่ 2)” สก็อตบอกตอนที่พูดถึงการรับทำโครงการหนังเรื่องนี้ “สมัยเรียน ผมไม่ค่อยสนใจฟังเรื่องบราวของโมเสสเท่าไหร่ บางส่วนเกี่ยวกับชีวิตของเขาน่าทึ่งมากๆ

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เบลถูกทาบทามให้รับบทเป็นตัวละครในพระคัมภีร์ครับ เขาเคยถูกทาบทามให้รับบทนำใน Noah ของแดเรน แอรอนอฟสกี้ มาก่อน แต่ปฏิเสธบทไป และรัสเซล โครว์ เข้ามาสวมบทแทน

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X