ชาวเน็ตเกาหลีใต้ต่างพากันชื่นชม ‘มือที่ทั้งเรียวยาว และสวยมาก ๆ’ ของสาว ‘นายอน’ TWICE
2020-11-24 15:21:12
Advertisement
คลิก!!!

เนื่องด้วยการคัมแบ็คอีกครั้งกับผลงานเพลงชุดใหม่อย่าง ‘I cant’s stop me’ ที่เพิ่งสิ้นสุดการโปรโมทไปได้ไม่นานนั้น บรรดาชาวเน็ตเกาหลีใต้มากมายต่างก็พากันถกเถียง และพูดถึงเรื่องราวของสาว ๆ เกิร์ลกรุ๊ปวง TWICE ที่เหล่าบรรดาสมาชิกทุกคนนั้นต่างโด่งดัง และได้รับการยอมรับจากบรรดาแฟนคลับเคป๊อปในทั่วทุกมุมโลก ถึงกระแสความนิยมในตัวของพวกเธอ ที่สามารถกล่าวได้ว่าเป็น ‘หนึ่งในวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ดีที่สุดในเจนนี้’

และในครั้งนี้เอง การพูดถึงที่ว่านี้เป็นเรื่องราวของพี่ใหญ่ประจำวงอย่าง ‘นายอน’ และ ‘มือ’ ของเธอ ที่ในเพียงชั่วข้ามคืนก็สามารถกลายเป็นฮอทท็อปปิคไปในที่สุด เนื่องด้วยบรรดาชาวเน็ตมากมายต่างตกใจ และประทับใจใน ‘ขนาดมือ’ ของสาว ‘นายอน’ ที่เรียกได้ว่ามีขนาดใหญ่ (กว่าผู้หญิงโดยทั่วไป) อีกทั้งยังมีนิ้วที่ดูเรียว และยาว ซึ่งดูสวยมาก ๆ จนน่าตกใจในภาพรวม

โดยสิ่งหนึ่งที่สร้างความตกใจให้กับบรรดาชาวเน็ตเกาหลีใต้มากที่สุดก็คือ การที่ ‘นายอน’ นั้นมีภาพลักษณ์ที่ดูผู้หญิ๊งผู้หญิง และเต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ในแบบน่ารัก ๆ ซึ่งเป็นสาเหตุที่ไม่ค่อยมีแฟน ๆ หรือแม้แต่สาธารณะชนชาวเกาหลีใต้คนไหนได้สังเกต หรือคาดหวังว่า ‘นายอน’ นั้นจะมีขนาดมือที่ใหญ่มาก (เมื่อเทียบกับภาพลักษณ์ของตัวเธอเอง) เช่นนี้ 

ด้วยเพราะเหตุนั้นเอง จึงมีชาวเน็ตเกาหลีใต้คนหนึ่ง (แฟนบอยของสาว ๆ ‘TWICE’) ได้ทำการโพสต์ภาพจำนานหลายภาพที่แสดงให้เห็นถึง ‘(ขนาด) มือ’ ของสาว ‘นายอน’ ลงบนอินเทอร์เน็ต โดยหนึ่งในภาพที่ถูกโพสต์ลงบนอินเทอร์เน็ตนั้นคือ ภาพของตัวเขาเอง (แฟนบอย) ในขณะที่กำลังวางมือของตัวเองทาบลงบนภาพปริ้นท์ลายมือของสาว ‘นายอน’ (เพื่อเปรียบเทียบให้เห็นถึงขนาดมือ)

ซึ่งผลลัพธ์ที่น่าตกใจ (สำหรับชาวเน็ตเกาหลีใต้) จากการเปรียบเทียบขนาดมือในลักษณะนั้นก็คือ การที่ภาพปริ้นท์ลายมือของสาว ‘นายอน’ (ในลักษณะที่มีการยืดมือจนสุด) นั้นมีขนาดใหญ่กว่าขนาดมือของ ‘แฟนบอย’ (ที่พยายามยืดจนสุดเช่นเดียวกัน) ประมาณครึ่งนิ้วนั่นเอง

นอกจากนี้แล้ว (ภายในโพสต์ดังกล่าว) ยังมีการบอกเล่าเกี่ยวกับเหตุการณ์ในช่วงอดีต ที่มีแฟนเกิร์ลหลาย ๆ คน ได้เคยลองเปรียบเทียบขนาดมือของพวกเธอกับ ‘มือของนายอน’ (ในระหว่างการจัดงานแฟนไซน์) ซึ่งก็เป็นไปตาดคาด เพราะผลลัพธ์ที่ได้ก็คือ การที่ขนาดมือของแฟนเกิร์ลเหล่านั้นต่างมี ‘ขนาดเล็กกว่า’ ขนาดมือของ ‘นายอน’ อย่างชัดเจน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเปรียบเทียบกับความยาวในบริเวณนิ้วมือ

เมื่อได้ทราบเรื่องราวนี้ ชาวเน็ตเกาหลีใต้มากมายจึงต่างพากันแสดงความคิดเห็นของพวกเขาที่มีต่อ ‘มือของนายอน’ ว่า แม้จะมีขนาดที่ดูค่อนข้างใหญ่ แต่อย่างไรก็ดี ‘มือของนายอน’ นั้นก็ยังดูเรียวสวย และดูบอบบางมาก ๆ ในเวลาเดียวกัน ซึ่งเป็นสิ่งที่สร้างความประทับใจมาก ๆ ให้กับชาวเน็ตเกาหลีใต้

คอมเม้นท์ของชาวเน็ตเกาหลีใต้บ่างส่วนนั้น ได้แก่:

“มือของเธอทั้งสวย แล้วก็ยาวมาก ๆ เลย”

“นิ้วมือของเธอทั้งผอม และก็เรียวเล็กมาก ๆ เลยนะ แล้วมือของเธอก็ยังดูสวยมากด้วย”

“จากใจเลยนะ ฉันไม่เคยสังเกตมือของเธอมาก่อนเลย เพราะฉันเอาแต่มองใบหน้าของเธอจนลืมเรื่องอื่น ๆ ไปจนหมด”

“เธอดูเหมือนกับกระต่ายเลย”

“ฉันว่ามันเป็นเรื่องดีนะที่เธอมีขนาดมือที่ใหญ่ คิคิ เพราะถ้าเธอมีมือที่เล็ก ใบหน้าของเธอจะดูมีขนาดใหญ่มากยิ่งขึ้นในเวลาที่เธอนำมือของตัวเองไปจับที่ใบหน้า”

“ใบหน้าของเธอดูเล็กลงเพราะขนาดมือของเธอเอง”

“ฉันอยากลองทาบมือของฉันเข้ากันกับมือของ ‘นายอน’ ดูบ้างจัง”

“เธอสวยมาก ๆ เลย ดูสวยในทุกส่วนของร่างกายเลย” 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X