ทีมนักแสดงจาก “Forest Of Secrets” พูดถึงความรู้สึกทีได้ร่วมทำงานกันในภาค 2 และอื่นๆอีกมากมาย
2020-08-13 19:10:50
Advertisement
คลิก!!!

“Forest of Secrets” ภาค 2 จะออกอากาศทางช่อง tvN เร็วๆนี้!

เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม นักแสดงจากซีรีส์เรื่อง “Forest of Secrets” ได้แก่ โชซึงอู (Cho Seung Woo), แบดูนา (Bae Doona), จอนฮเยจิน (Jeon Hye Jin), ชเวมูซอง (Choi Moo Sung), อีจุนฮยอก (Lee Joon Hyuk), ยุนเซอา (Yoon Se Ah) และผู้กำกับ พัคฮยอนซอก (Park Hyun Seok) ได้ร่วมพูดคุยถึงสิ่งที่น่าติดตามของซีรีส์ภาคนี้ในงานแถลงข่าวเปิดตัวออนไลน์

Forest of Secrets ภาคแรกซึ่งออกอากาศไปเมื่อปี 2017 เล่าเรื่องของอัยการผู้ไร้อารมณ์ ฮวังซีม๊ก (รับบทโดย โชซึงอู) และเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้มีหัวใจแสนอบอุ่น ฮันยอจิน (รับบทโดย แบดูนา) ทั้งคู่ร่วมมือกันเพื่อจับฆาตกรต่อเนื่องและเปิดเผยการคอรัปชั่นในสำนักงานอัยการ

 

ฮวังซีม๊ก และฮันยอจินกลับมาพบกันอีกครั้งในภาค 2 ด้วยสถานการณ์ที่แตกต่างออกไป ทั้งคู่อยู่ฝั่งตรงข้ามกันด้วยสถานการณ์ตึงเครียดระหว่างสำนักงานอัยการและสำนักงานตำรวจ ภาคนี้ได้นักแสดงจอนฮเยจินและชเวมูซองมาร่วมงานในภาคใหม่ ส่วนอีจุนฮยอก และยุนเซอา กลับมารับบทเดิม

เมื่อถูกถามว่าเขารู้สึกกดดันหรือไม่ที่กลับมารับบทในซีรีส์ที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในภาคแรก โชซึงอูตอบว่า “ผมรู้สึกกดดันมากครับ ถึงแม้ภาคสองจะคลล้ายกับภาคแรก แต่มันก็เหมือนเป็นซีรีส์คนละเรื่องเลย คือมันต้องแตกต่างกันอยู่แล้ว และเพราะความแตกต่างนี้ทำให้ผมอยากลองทำงานในภาคใหม่แบบไม่ลังเล”

 

 

เขาพูดต่อ “ผมคิดว่าที่เราสามารถทำภาคสองต่อได้มาจากความรักและคำชื่นชมที่เราได้รับจากผู้ชม”

แบดูนาแสดงความขอบคุณแฟนคลับของซีรีส์ Forest of Secrets เช่นกัน เธอบอกว่า “นี่คือซีรีส์ที่ฉันรักมากค่ะ และฉันรู้สึกคิดถึงตัวละครของฉัน โชซึงอูบอกว่าเขาอยากทำให้ถึง 5 ภาคเลยค่ะ ดังนั้นฉันก็จะไปด้วยเช่นกัน”

 

 

อีจุนฮยอก จะกลับมารับบท ซอดงแจ อัยการผู้ไม่ซื่อตรงอีกครั้ง เขาบอกว่าเขารู้สึกกดดันที่มาแสดงในภาค 2 นี้เช่นกัน “ตอนที่โชซึงอูและแบดูนาบอกว่าพวกเขาจะแสดงภาคนี้ต่อ ผมรู้สึกอยากจะร่วมงานกับพวกเขาอีกครั้งมากเลยครับ ผมรู้สึกดีที่คิดว่าผู้ชมกำลังเฝ้ารอชมภาคนี้ เป็นประสบการณ์ที่ดีมากเลยครับ”

 

 

ส่วนยุนเซอาจะมารับบทอียอนแจอีกครั้งเช่นกัน เธอกลายเป็นซีอีโอของ Hanjo Group ในขณะที่พ่อและพี่ชายอยู่ในระหว่างการถูกสืบสวน ยุนเซอาบอกว่า “Forest of Secrets เป็นซีรีส์ที่ยังดูใหม่สำหรับฉัน ภาคแรกได้รับการตอบรับที่ดีมากจากผู้ชมทำให้ฉันคิดว่าเป็นการเลือกที่ถูกต้องที่ฉันจะกลับมารับบทนี้อีกครั้งในภาค 2”

 

 

จอนฮเยจิน จะมารับบทตัวละครใหม่ของเรื่องที่ชื่อว่า ชเวบิท หัวหน้าผู้หญิงคนแรกของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เธอบอกว่าเธอลังเลว่าจะรับแสดงเรื่องนี้หรือไม่ “ฉันรู้สึกกดดันค่ะ แต่เพราะภาคแรกได้รับความรักจากผู้ชมเป็นอย่างมาก และฉันรับบทตำรวจมาหลายเรื่องแล้วด้วย อาจจะดูว่าฉันรับแต่บทเดิมๆ แต่ฉันไม่อยากให้คิดแบบนั้น” เธอพูดต่อ “หลังจากได้ไปชมภาค 1 อีกครั้ง ฉันอยากจะร่วมงานในภาค 1 มากเลยค่ะ ฉันนได้พูดคุยเรื่องความกดดันกับผู้กำกับไปแล้วด้วย” จอนฮเยจินเล่าว่าช่วงแรกที่ถ่ายทำเธอคิดว่ามันยากมาก เพราะความไม่คุ้นเคยกับคำศัพท์ในบทพูดของตัวเอง “ฉันถามเพื่อนนักแสดงเกี่ยวกับเรื่องนี้ และได้รับความช่วยเหลืออย่างมาก” เธอเล่า

 

 

ชเวมูซัง มาร่วมงานกับซีรีส์เรื่องนี้ครั้งแรกเช่นกัน โดยเขารับบทเป็น อูแทฮา หัวหน้าอัยการหน่วยอาชญากรรม เขาบอกว่ารู้สึกภูมิใจมากที่ได้รับการเสนอบทนี้ “ซีรีส์เรื่องนี้เหมือนมาสเตอร์พีซ แค่นี้ผมก็มีความสุขแล้ว ตอนที่เริ่มถ่ายทำ ผมตระหนักได้ว่าการแสดงในซีรีส์ดีๆเช่นนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ผมคิดว่านี่คือโอกาสที่ดีในการเติบโตในฐานะนักแสดง”

 

 

ผู้กำกับพัคฮยอนซอกพูดถึงการทำงานในซีซั่นใหม่นี้ว่า “ผมเลิกวิธีที่ผมชอบในอดีตไปทั้งหมด และเริ่มซีซั่นใหม่โดยคิดแค่ว่าผมอยากให้มันออกมาเหมือนซีซั่นแรก เหมือนทำงานตามตำราเรียน” เขาพูดต่อ “ด้วยเวลาและสถานการณ์ของตัวละครที่แตกต่างออกไป ภาคสองนี้จะให้ความรู้สึกแตกต่างออกไปด้วย แค่สิ่งเล็กๆก็ทำให้ซีรีส์ดูแตกต่างออกไปแล้ว ผมหวังว่าผู้ชมจะชื่นชอบความเปลี่ยนแปลงนี้”

 

ปิดท้ายด้วย โชซึงอูและแบดูนาบอกว่าพวกเขาสนุกที่ได้ทำงานด้วยกันอีกครั้ง และรู้สึกว่าทำงานร่วมกันได้ดีขึ้นมากกว่าในภาคแรก

แบดูนาบอกว่า จอนฮเยจิน คือนักแสดงที่ทำงานร่วมกันได้ดีอีกคนหนึ่ง และเคมีของเธอเข้ากันได้ดีจอนฮเยจินพอกันกับโชซึงอู

 

จอนฮเยจินตอบคำชมของแบดูนาว่า “ฉันต้องเชื่อใจและทำตามแบดูนาค่ะ เธอดูแลฉันโดยที่ฉันไม่ได้พูดอะไร เธอเป็นคนสบายๆมากกว่าที่ฉันคิด และฉันรู้สึกว่าเธอมีความสุขมากเวลามากองถ่าย ฉันอยากเรียนรู้จากเธอค่ะ”

ชเวมูซองชมเคมีของเขากับโชซึงอูและอีจุนฮยอกว่า “ผมเซอร์ไพรส์มากครับ” ชเวมูซองพูดต่อ “มีฉากหนึ่งที่เราถ่ายทำกันนานมาก แต่เรายังคงมีแรง ผมได้เรียนรู้หลายอย่างจากช่วงเวลานั้น”

นักแสดงปิดท้ายด้วยคำพูดถึงแฟนคลับ เริ่มที่แบดูนา “เรากำลังจะกลับมาพร้อมซีรีส์สุดสนุก ที่พวกเราทุกคนต่างตั้งตารอคอยมาตลอด 3 ปี เราเฝ้ารอมันจริงๆและอยากดูแล้ว เรามีความสุขที่ได้กลับมาเจอกับแฟนคลับอีกครัง”

ชเวซึงอูบอกว่า “ติดตามกันนะครับว่าแต่ละตัวละครจะเป็นอย่างไร และเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตของพวกเขา”

Forest of Secrets จะออกอากาศวันแรกในวันที่ 15 สิงหาคม เวลา 21.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X