อดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปเปิดเผยว่าเธอตั้งท้องหลังจากมีความสัมพันธ์กับสปอนเซอร์ + ต้นสังกัดออกมาชี้แจง
2020-08-13 18:50:19
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตตกใจไปกับข่าวของอดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปตั้งครรภ์หลังจากที่เธออ้างว่ามีความสัมพันธ์กับสปอนเซอร์ ซึ่งเปิดเผยออกมาเมื่อวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา

 

อดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปและเคยเป็นนางแบบรถแข่งได้โพสข้อความบนอินสตาแกรมของเธอเล่าว่าเธอมีความสัมพันธ์กับสปอนเซอร์ เธอมีเพศสัมพันธ์กับสปอนเซอร์คนดังกล่าวซึ่งเป็นคนร่ำรวยภายใต้เงื่อนไขบางอย่าง

 

ข้อความที่เธอโพสถูกส่งต่อในโลกออนไลน์ทันที อดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปคนดังกล่าวเล่าว่า เธอใส่เสื้อผ้าเซ็กซี่ตั้งแต่เป็นนางแบบรถแข่ง เธอได้เจอผู้คนมากมายและถูกหลอกล่อด้วยเงิน เธอเล่าว่า

 

“ฉันมี ‘สปอนเซอร์’ โดยมีเงื่อนไข ฉันเริ่มมีชื่อเสียงหลังจากเป็นสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ป OOOO และได้รับข้อเสนอจากสปอนเซอร์แบบมีเงื่อนไขด้วยเงินที่มากขึ้น ฉันยอมรับข้อเสนอของสปอนเซอร์และมาอยู่ที่ประเทศจีน ฉันกลับมาเกาหลีและได้เจอกับสปอนเซอร์คนใหม่ และฉันตั้งท้องลูกชายอยู่ตอนนี้ ฉันเข้าใจว่าผู้ชายคงไม่รับผิดชอบฉัน แต่ตอนนี้ฉันไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไร...”

 

 

เธอบอกว่าเธอมีความสัมพันธ์กับผู้ชายหลายคนจนตั้งครรภ์
เธอโพสเรื่องนี้ประมาณ 3 เดือนที่แล้ว ซึ่งยังไม่ได้รับการยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ ชาวเน็ตหลายคนแสดงความคิดเห็นว่า

“บัญชีของเธอถูกแฮ็คหรือเปล่า”

เพราะไม่อยากเชื่อว่านี่คือเรื่องจริง นอกจากนี้อดีตไอดอลสาวคนดังกล่าวได้โพสรูปผลอัลตร้าซาวด์การตั้งครรภ์ของเธอ แต่ก็ไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นผลตรวจของเธอจริงๆ

 

 

เรื่องราวเริ่มลุกลามและชาวเน็ตสามารถค้นหาตัวตนของอดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปคนดังกล่าวได้ ทำให้ต้นสังกัดของเธอออกมาชี้แจง

 

อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปที่ตกเป็นข่าวคือ บมซูยอน (Bom Sooyeon) อดีตสมาชิกวง Pocket Girl

 

ต้นสังกัดของเธอได้ออกมาบอกว่า บัญชีอินสตาแกรมดังกล่าวไม่ใช่ของบมซูยอน และคิดว่ามีคนทำบัญชีปลอมของบทซูยอนขึ้น ตอนนี้บริษัทพยายามจะลบบบัญชีดังกล่าวและพิจาณาการดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

Pocket Girls เคยมีผลงานเพลงดิจิตอล "Bang Bang" เมื่อปี 2015 ส่วนบมซูยอนนั้นได้ออกจากวงไปแล้ว

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X