ชูก้า (Suga) BTS อธิบายความหมายใน MV เพลง “Daechwita” + จิน (Jin) และจองกุก (Jungkook) เล่าถึงการมาร่วมแสดงรับเชิญ
2020-05-25 09:56:52
Advertisement
คลิก!!!

ในวันที่ 24 พฤษภาคม ชาแนล YouTube ของ BTS ชื่อ BANGTANTV ได้ปล่อยคลิปเบื้องหลังมิวสิควิดิโอเพลง “Daechwita” ของ Agust D ออกมา

โดยก่อนหน้านี้ ชูก้า (Suga) BTS ได้กลับมาปล่อยเพลงในนามแรปเปอร์ Agust D อีกครั้งด้วยเพลงมิกซ์เทปของเขา ซึ่งเพลงมิกซ์เทปดังกล่าวก็กวาดตำแหน่งบนชาร์ท iTunes ทั่วโลกด้วยการตอบรับที่ดีของแฟนๆ ต่อการคัมแบคของ Agust D ในรอบ 4 ปี

ในคลิปเบื้องหลัง ชูก้าอธิบายว่าบทบาทหนึ่งที่เขาเล่นในมิวสิควิดิโอคือพระราชาคลั่ง เขาบอกว่า “Agust D จาก 4 ปีก่อนได้กลายเป็นพระราชา แต่เขากำลังสับสนกับตัวตน Agust D อีกคนนึง”

เขาเล่าต่อว่า “เพลง ‘Daechwita’ จาก ‘D-2’ เป็นเพลงที่เน้นความสนุกสนานในการฟังมากกว่าความสนุกสนานในเรื่องเนื้อเพลง เขาบอกว่า

“ผมจะดีใจมากถ้าคุณโฟกัสไปที่ประสบการณ์ในการฟังและประสบการณ์ในการดู ผมทำเพลงไตเติ้ลนี้เพราะผมคิดว่ามันน่าจะสนุก”

ซึ่งจิน (Jin) และจองกุก (Jungkook) ก็ได้มาร่วมแสดงรับเชิญในมิวสิควิดิโอนี้ด้วย จินบอกว่า “เรามาที่นี่ในฐานะตัวประกอบครับ” จองกุกบอกว่า “อย่ามองพวกเราในฐานะ BTS นะครับ เราคือนักแสดงคิมซอกจิน (ชื่อจริงของจิน) และจองกุกครับ” และจินแกล้งบอกว่า “ยุนกิ (ชื่อจริงของชูก้า) ขอร้องให้พวกเรามาปรากฏตัวให้หน่อยครับ”

ในตอนแรกการร่วมแสดงรับเชิญในมิวสิควิดิโอของจินและจองกุกมี 2 เวอร์ชั่นด้วยกัน โดยเวอร์ชั่นแรกคือทั้งสองคนร่วมสนุกไปกับชูก้าและโยกไปกับเพลง ส่วนอีกหนึ่งเวอร์ชั่นคือพวกเขาทะเลาะกัน (ซึ่งเป็นฉากที่ถูกเลือกให้อยู่ในมิวสิควิดิโอ)

เจโฮป (J-Hope) ส่งรถกาแฟมาที่กองถ่ายมิวสิควิดิโอและมาเซอร์ไพรส์ในคลิปเบื้องหลังนี้ด้วยเช่นกัน เจโฮปบอกว่า “นายดูเท่มากเลย! เกิดอะไรขึ้นับตานายอะ?” ซึ่งเขาหมายถึงแผลเป็นปลอมบนใบหน้าของชูก้า ชูก้าจึงตอบว่า “เมื่อวานผมดูเท่กว่า ตราบเท่าที่สองคนนั้น (จินและจองกุก) ทำได้ดี มันก็เสร็จแล้วครับ”

ชมคลิปเบื้องหลังได้ที่นี่:

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X