ตามรอย "The King: Eternal Monarch" พาเที่ยวบ้านผู้หมวดจองแทอึล
2020-05-19 19:32:34
Advertisement
คลิก!!!

ใครอยากไปเที่ยวใจจะขาดแล้วยกมือขึ้น!? หวังว่าเราจะสามารถเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศได้ในเร็วๆนี้ วันนี้เราเลยเอาใจแฟนคลับซีรีส์เรื่อง The King: The Eternal Monarch นำแสดงโดย อีมินโฮ (Lee Min Ho) และ คิมโกอึน (Kim Go Eun) กันซักหน่อย โดยการพาไปเที่ยวโลเคชั่นที่ใช้ถ่ายทำบ้านของผู้หมวดจองแทอึล ใครอยากไปปักหมุดเอาไว้ได้เลย โควิดจากไปเมื่อไหร่ เจอกันแน่!

สถานที่ที่ใช้ถ่ายทำบ้านของจองแทอึลนี้อยู่ในเขตที่พักอาศัย ที่อยู่คือ 2728 Munhwa-dong, Chungju-si, Chungcheongbuk-do โดยเมือง Chungju อยู่ห่างจากโซลไปประมาณ 2 ชั่วโมง (ขับรถส่วนตัว)

ข้างล่างคือฉากที่ถ่ายทำที่นี่ (รวมถึงฉากจูบด้วย!)

แฟนคลับชาวฟิลิปปินส์คนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในเกาหลี ได้ไปเยี่ยมบ้านหลังนี้ และโพสภาพใน Facebook ของเธอพร้อมข้อความ

“เราได้ไปที่นี่เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2020 โดยขับรถกันไปเอง ไม่แน่ใจว่าถ้ามากับรถสาธารณะมายังไง...ปกติแล้วบ้านนี้จะปิดประตูเอาไว้ ไม่ได้เปิดให้คนทั่วไปเข้า และซีรีส์ก็ยังถ่ายทำอยู่ ฉันได้เข้ามาเพราะเจ้าของบ้านอยู่พอดี เราเลยได้เข้าไปแป๊บเดียว แต่ว่าก็ได้เห็นบ้านและร้านกาแฟที่อยู่ข้างนอก เพราะว่ารั้วไม่ได้สูงมาก”

ภาพแฟนคลับชาวฟิลิปปินส์กับบ้านของผู้หมวดจองแทอึล:

คอกของแม็กซิมัส:

รู้หรือไม่: ถึงแม้ร้านชานม The Alley จะมีหลายสาขาในเกาหลี แต่สาขาที่อยู่ในซีรีส์ไม่มีอยู่จริง เป็นร้านที่เซ็ตขึ้นเพื่อถ่ายทำเรื่อง The King: Eternal Monarch โดยเฉพาะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X