อีชีออน (Lee Si Eon) เสียใจที่ถูกวิจารณ์จากการบริจาคเงิน 1 ล้านวอนเพื่อช่วยเหลือเรื่องไวรัส Covid-19
2020-03-09 14:19:13
Advertisement
คลิก!!!

อีชีออน (Lee Si Eon) ดูเศร้าเนื่องจากมีคอมเมนท์ต่อว่าเขามากมายหลังจากบริจาคเงิน 1 ล้านวอน

เมื่อวันที่ 6 มีนาคม ชาแนล Youtube หลักของรายการ "I Live Alone" ทางช่อง MBC ได้โพสต์คลิปวิดิโอที่ถ่ายในห้องพักรอก่อนถ่ายทำรายการ 30 นาทีเอาไว้

ฮวาซา (Hwasa) ถือกล้องของเธอเข้ามาหาอีชีออนที่ห้องพักรอถ่ายทำรายการ ฮวาซาถามเขาว่า “ทำไมคุณดูเหนื่อยจังคะ?” อีชีออนตอบว่า “มีเรื่องในอาทิตย์ที่แล้วที่ทำให้ผมเจ็บปวด”

อีชีออนถามเธอว่า “มันเป็นวิดิโอของคุณ ทำไมคุณถึงมาถ่ายผมล่ะ เพื่อให้ผมรู้สึกกดดันหรอ?” ฮวาซาหัวเราะและตอบว่า “คุณไม่พอใจอะไรหลายเรื่องเลยจริงๆ ตอนนี้คุณแค่อยากพักผ่อนสบายๆ ใช่มั้ยคะ?”

ในตอนนั้นอีชีออนดูจะรู้สึกสับสนกับสไตล์แฟชั่นของฮวาซา เขาถามเธอว่า “ฮวาซา ทำไมคุณถึงใส่กางเกงเอวสูงตลอดเลย?” ฮวาซาจึงเริ่มอธิบายว่า “หลังของฉันสั้นแต่ขาของฉันยาวค่ะ มันเป็นเพราะตัวช่วงบนของฉันสั้น ขาของฉันเริ่มตั้งแต่ส่วนนี้ค่ะ” อย่างไรก็ตาม อีชีออนทำให้ทุกคนหัวเราะออกมาเมื่อเขาไม่เชื่อคำพูดของเธอ “อย่าโกหกผมนะ มันฟังดูไม่สมเหตุสมผลเลย” เมื่อได้ยินอย่างนั้นฮวาซาก็ตอบว่า “ถ้าคุณอยากจะพักผ่อนงั้นฉันจะไปล่ะนะคะ” และจากนั้นเธอก็ออกจากห้องรอพักไปในแบบ “เท่ๆ”

ในการออกอากาศของรายการ "I Live Alone" ในวันเดียวกัน อีชีออนก็ยังแสดงออกถึงความเศร้าของเขาหลังจากบริจาคเงินช่วยเหลือในการป้องกันไวรัส Covid-19 แต่ก็ยังถูกวิจารณ์จากนักเลงคีย์บอร์ดว่าบริจาคน้อยเกินไป เขาบอกว่า “ผมควรบริจาคมากกว่านี้อีกซักหน่อย พวกเขาเรียกผมว่าซีออน 1 ล้าน”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X