อีจูยอง เปิดเผยคาริสม่าใหม่ใน "Itaewon Class"
2020-03-08 20:30:55
Advertisement
คลิก!!!

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

อีจูยอง (Lee Joo Young) หนึ่งนักแสดงในซีรีส์เรื่อง Itaewon Class พิชิตหัวใจผู้ชมในลุคหลากหลายที่มีเสน่ห์ของเธอ 

อีจูยอง รับบทเป็น มาฮยอนจี เชฟของร้านทัมบัม และในเรื่องนี้ผู้ชมได้เห็นเธอในหลายสไตล์เลยทีเดียว ตอนที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 6 มีนาคมเธอเอาชนะการแข่งขัน ผับยอดเยี่ยม ด้วยบุคลิกอบอุ่นที่เธอมักจะเอาใจใส่สมาชิกของทันบัมอยู่เสมอ

มาฮยอนจี เข้าร่วมรายการ "Best Pub" เพื่อเสาะหาผับที่ดีที่สุดในประเทศ เธอได้รับหน้าที่เป็นตัวแทนของทันบัม และชนะในรอบแรก และผลจากการโปรโมทของมาฮยอนจีนี่เองที่ทำให้ทันบัมได้รับความนิยมมากขึ้น และยังมีนักลงทุนติดต่อเข้ามามากมาย เธอยังสามารถเอาชนะในรอบที่ 2 ทำให้คนจดจำได้ในฐานะเชฟของร้านทันบัม

นอกจากนี้ยังมีฉากเล่นเกมพูดความจริง ตอนที่ จางกึนซู (รับบทโดย คิมดงฮี (Kim Dong Hee)) ถามว่า “เคยมองจีซอเป็นผู้หญิงหรือเปล่า?” ตอนนั้นพัคแซรอย (รับบทโดย พัคซอจุน (Park Seo Joon)) ตอบว่า ไม่เคย ทำให้ โชจีซอ (รับบทโดย คิมดามี (Kim Dami)) ร้องไห้และออกไปจากร้าน 

มาฮยอนจีรู้ว่าโชจีซอรู้สึกอย่างไรกับพัคแซรอย จึงบอกว่า “ไม่เห็นเหรอว่าเธอเสียใจ? ไปตามเธอและพาเธอกลับบ้านเลยนะ” และเมื่อจางกึนซูบอกว่าเขาแค่ไม่อยากให้โชจีซอหวังในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ คำพูดของมาฮยอนจีก็ตรงใจผู้ชมหลายคนอีก เธอบอกว่า “แต่ก็ไม่ควรโต้งๆขนาดนี้ มันทำให้เธออับอาย นายบอกว่าเธอคือคนสำคัญไม่ใช่เหรอ? อย่าปล่อยให้เธอร้องไห้คนเดียวซิ” มาฮยอนจีนั้นมีหัวใจที่เข้มแข็ง แต่เธอก็อ่อนโยน เธอปิดท้ายด้วยการพูดว่า “ทำไมทำเรื่องที่ไม่เหมาะกับนายเลย? เมื่อกี้นายน่าเกลียดมากนะ”​

มาฮยอนจีคือตัวละครที่ช่วยสร้างทีมเวิร์คให้กับคนในทันบัมผ่านบุคลิกอบอุ่นของเธอ คำพูดที่ตรงไปตรงมาและจริงจังทำให้ตัวละครตัวนี้สามารถสื่อสารได้ตรงกับความรู้สึกจริงๆของสมาชิกในทันบัมรวมถึงผู้ชมด้วย

ติดตาม Itaewon Class ได้ทุกวันศุกร์ และเสาร์ เวลา 22.50 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X