ชินดง Super Junior เผยเหตุผลที่แท้จริงที่ทำให้เขาตัดสินใจลดน้ำหนัก!
2020-02-15 10:08:57
Advertisement
คลิก!!!

 

ดูเหมือนว่า ชินดง (Shin Dong) Super Junior จะเผชิญกับความเครียดเกี่ยวกับรูปร่างมาโดยตลอด จนสุดท้ายต้องหันมาคิดถึงเรื่องการลดน้ำหนัก

ก่อนหน้านี้เขาถูกชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับรูปร่างของเขา ซึ่งต่อมาเขาได้ออกมาประกาศว่าเขาจะทำภารกิจลดน้ำหนักให้สำเร็จ แม้จะดูเหมือนว่า การถูกวิพากษ์วิจารณ์จากสังคมเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาตัดสินใจลดน้ำหนัก แต่ความจริงแล้วเขามีเหตุผลที่สำคัญกว่านั้นที่ทำให้เขาตัดสินใจเปลี่ยนรูปร่างของตัวเอง

เมื่อเร็วๆ นี้ ชินดงได้ไปออกรายการ MBC ‘Radio Star’ ซึ่งที่นั่นเขาได้เผยถึงเหตุผลที่แท้จริงในการลดน้ำหนักของเขา ชินดงเผยว่า คุณหมอได้บอกกับเขาว่า เขาอาจจะตายตอนอายุราวๆ 40 หากเขายังคงปล่อยให้ตัวเองมีน้ำหนักเกินต่อไปแบบนี้ และไม่คิดจะหันมาควบคุมน้ำหนักของตัวเอง

ชินดงยังเผยด้วยว่า ตอนนี้เขาลดน้ำหนักไปได้กว่า 31 กิโลกรัม!

แม้จะด้วยเหตุผลอันใดก็ตามที่ทำให้เขาตัดสินใจลดน้ำหนัก แต่ว่านั้นก็ทำให้เขากลายมาเป็นคนที่สุขภาพแข็งแรงแถมยังดูดีอีกด้วย และแน่นอนว่าเขาอาจจะเป็นแรงบันดาลใจให้อีกหลายคนหันมาลดน้ำหนักอย่างถูกวิธี!

 

ที่มา  https://www.kpopmap.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X