นักแสดงหนุ่ม ‘พัคซอจุน’ กับบทบาทที่หลากหลาย ตั้งแต่ประธานบริษัท – นักเรียนมัธยมฯ
2020-02-07 18:26:09
Advertisement
คลิก!!!

 

พัคซอจุน (Park Seo Joon) กลับมาพร้อมผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ และตัวละครใหม่ในเรื่อง Itaewon Class ซึ่งรับรองได้เลยว่าครั้งนี้เขาก็จะทำการแสดงออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบอีกแน่นอน เพราะจากผลงานที่ผ่านมา ไม่ว่าจะต้องรับบทเป็นตัวละครแบบไหน พัคซอจุนก็สามารถ่ายทอดออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมจนกลายเป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากฝีมือ ลองไปย้อนชมผลงานบางส่วนของเขากันดีกว่า ว่าที่ผ่านมาพัคซอจุนเคยรับบทอะไรมาบ้าง?

เจ้าพ่อซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้

ต้องยอมรับว่าพัคซอจุนเหมือนกับบทตัวละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้มาก เขามีผลงานแนวโรแมนติกคอมเมดี้หลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น A Witch's Love, Kill me Heal Me, She Was Pretty, Fight for My Way และ What's Wrong with Secretary Kim? 

บทนักเรียนตำรวจ

ผลงานของพัคซอจุนอีกหนึ่งเรื่องที่คุณไม่ควรพลาดคือ Midnight Runners ซึ่งเขารับบทเป็นนักเรียนตำรวจ เป็นหนังแนวแอคชั่นคอมเมดี้ ที่ทำให้คุณทั้งลุ้นและหัวเราะไปได้พร้อมกัน นอกจากนี้ยังมีหนุ่มคังฮานึล ร่วมแสดงในเรื่องนี้ด้วย ใครเป็นแฟนคลับของทั้ง 2 คนไม่ควรพลาดเรื่องนี้เลยล่ะ

มือนรกพระเจ้าคลั่ง

The Divine Fury (มือนรกพระเจ้าคลั่ง) ถือเป็นภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องที่ทำให้ผู้ชมได้เห็นฝีมือการแสดงของพัคซอจุนในบทบาทที่แตกต่างออกไป เขารับบทเป็น ยงฮู ชายหนุ่มที่หมดศรัทธาในโลกใบนี้นับตั้งแต่สูญเสียพ่อของเขาไป การแสดงของเขาจะพาผู้ชมดำดิ่งไปสู่อีกด้านหนึ่งที่เป็นด้านมืดของปีศาจ ลบภาพบทบาทโรแมนติกที่เราได้เห็นเขาแสดงอยู่บ่อยได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ผู้ชายที่เหมือนหลุดมาจากหนังสือการ์ตูน

พัคซอจุนได้ฉายา ‘เด็กหนุ่มผู้มาจากโลกการ์ตูน’ จากซีรีส์เรื่องใหม่ของเขา Itaewon Class ทางช่อง JTBC เรื่องนี้เขารับบทเป็น พัคแซรอย ชายหนุ่มที่มีชีวิตอยู่ด้วยความเชื่อมั่นอันแรงกล้าของตัวเอง ซีรีส์ออกอากาศตอนแรกไปแล้ว และได้รับเสียงตอบรับในทางบวกเลยล่ะ อย่าลืมไปติดตามผลงานใหม่ของพัคซอจุนกันด้วยนะ!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X