เอ็กโซแอลหลายคนรู้จักแฟนเฉินอยู่แล้ว และมีการคาดว่าจะแต่งงานกันตั้งแต่ปีที่แล้ว
2020-01-16 08:42:52
Advertisement
คลิก!!!

 

เรื่องของ เฉิน (Chen) วง เอ็กโซ (EXO) ยังคงถูกพูดถึงอย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์ ตั้งแต่มีข่าวประกาศแต่งงานเมื่อวันที่ 13 มกราคม ซึ่งระบุว่าแฟนสาวของเขาเป็นคนนอกวงการ

อย่างไรก็ตาม เอ็กโซแอลเกาหลีหลายคน โดยเฉพาะคนที่คอยติดตามสมาชิกวงเอ็กโซอยู่บ่อยๆ บอกว่าพวกเขารู้จักแฟนสาวของเฉินมานานแล้ว และคิดว่าทั้งคู่คงกำลังเตรียมงานแต่งงานกันตั้งแต่ก่อนหน้าจะออกมาประกาศข่าวเสียอีก

หลังจากมีการประกาศแต่งงาน ก็ทำให้กระทู้หนึ่งซึ่งโพสไว้ตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคม 2019 กลับมาได้รับความสนใจอีกครั้ง โดยหัวข้อกระทู้นั้นก็คือ ‘เฉิน เอ็กโซ กำลังจะแต่งงานเร็วๆนี้เหรอ?’

ตอนนั้นมีแต่คนไปตอบว่า “มันไม่จริงเลย! ไปได้ยินข่าวลือแบบนี้มาจากไหน”

แต่นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ชาวเน็ตโพสกระทู้แบบนี้ ย้อนไปเมื่อเดือนมีนาคม 2019 ก็มีคนโพสกระทู้ถามว่า

“มีข่าวลือว่า เฉิน วง EXO กำลังจะแต่งงาน จริงหรือเปล่า?? ใครคือ *** ?? (ตอบรายละเอียดหน่อย...)”

มีคนบอกว่า แฟนสาวของเฉินชื่อว่า *** ซึ่งเธอเป็นที่รู้จักดีในหมู่แฟนคลับเอ็กโซที่ติดตามกันมาตั้งแต่ปี 2015 แฟนคลับหลายคนเห็นว่า เธอไปดูมิวสิคัลของเฉิน ไปดูคอนเสิร์ตเอ็กโซและได้นั่งโซนพิเศษ รวมถึงเรื่องราวอีกมากมาย มีคนบอกเคยได้ยินเสียงเฉินในวิดีโอของเธอซึ่งโพสเมื่อนานมาแล้ว

และเมื่อปีที่แล้ว มีภาพถ่ายของเฉินและแฟนสาวที่ร้านขายเครื่องประดับ และแฟนคลับสังเกตว่าคนรู้จักของ *** ได้เข้ามาแสดงความยินดีกับเธอตั้งแต่เดือนธันวาคม ปี 2019 ซึ่งทำให้หลายคนเดาว่าอาจจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับการแต่งงาน

หลังจากมีข่าวประกาศแต่งงานกับเฉิน เอ็กโซแอลก็เริ่มย้อนกลับไปปะติดปะต่อเรื่องราว และคอมเม้นท์ว่า

“เฮ้ย ฉันจำได้ เธอดังอยู่นะ”

“ฉันก็เคยเห็นโพสข่าวลือพวกนั้น เธอคือคนที่จะแต่งงานกับเขาเหรอ??”

“ฉันไม่ใช่แฟนคลับของเอ็กโซนะ ฉันอยู่ด้อมอื่น แต่ว่าฉันรู้นะว่าเฉินมีแฟน แต่ไม่มีใครพูดเพราะว่าเธอไม่ใช่คนในวงการไง”

“สรุปแฟนคลับรู้เรื่องของเธอมาตั้งนานแล้วเหรอ...”

“พวกที่ไม่ติ่งไอดอลก็มักด่าติ่งเกาหลีว่าเราจะไม่มีวันให้ไอดอลของเราออกเดทหรอก แต่กลายเป็นว่าเรารู้เรื่องนี้กันอยู่แล้ว” และอีกมากมาย

หลายคนบอกว่ารู้สึกงงๆมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว เพราะว่าผู้หญิงคนที่มีคนบอกว่าเป็นแฟนของเฉินดูเหมือนเธอกำลังเตรียมงานแต่งงานตั้งแต่ตอนนั้น โดยคอมเม้นท์ว่า

“ในที่สุดพวกเขาก็แต่งงานกัน...ถึงแม้ฉันจะรู้ว่าพวกเขาออกเดทกันมานานแล้ว แต่ก็ยังว้าว...อยู่ดี”

“ตอนแรกที่ข่าวออกมา ฉันไม่คิดว่าเป็นเธอ เพราะเธอดูเหมือนจะเตรียมงานแต่งตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว แต่ตอนนี้รู้แล้วล่ะว่าเป็นเธอจริงๆด้วย”

“มีคนพูดถึง *** เยอะมากเลยนะเมื่อปีที่แล้ว เพราะว่าดูเหมือนเธอกำลังเตรียมงานแต่งงาน ก็คิดว่าจะแต่งกับคนอื่น แต่สุดท้ายก็แต่งกับจงแด คิคิคิ” และ ฯลฯ

ตอนนี้เอ็กโซแอลแบ่งเป็นกลุ่มที่สนับสนุนเรื่องงการแต่งงาน และอีกกลุ่มหนึ่งที่อยากให้เขาออกจากวง 

 

ที่มา  https://www.allkpop.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X