อาร์เอ็มทำอาร์มี่ช็อค หลังจากบอกว่าเขาทำ AirPods หายไป 34 คู่แล้ว!
2019-12-16 19:42:44
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม อาร์เอ็ม (RM) วง บีทีเอส (BTS) ได้ออกมาพูดคุยกับแฟนคลับผ่านทาง VLIVE อาร์เอ็มได้พูดคุยเรื่องต่างๆมากมาย ตั้งแต่เรื่องทรงผมที่ยาวขึ้นไปถึงคัมแบคที่กำลังเตรียมตัว

เรื่องที่อาร์เอ็มพูดถึง AirPods เป็นเรื่องที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ในขณะนี้ เรื่องเกิดขึ้นหลังจากที่มีแฟนคลับเล่าให้เขาฟังว่าเธอทำ AirPods หายแล้วต้องซื้อใหม่ อาร์เอ็มบอกว่า “มีคนเป็นเหมือนผมแล้วครับ ผมก็ทำ AirPods หายบ่อยเหมือนกัน นี่ผมซื้อไป 34 อันแล้วเนี่ย” เล่นเอาแฟนคลับถึงกับช็อค เพราะราคาของ AirPods แต่ละคู่น่าจะอยู่ที่ไม่ต่ำกว่า 6,000 บาท ถ้าจะให้พูดก็คือ เขาใช้เงินซื้อ AirPods แค่อย่างเดียวไปทั้งสิ้นมากกว่า 2 แสนบาทเลยทีเดียว!

แฟนคลับต่างแสดงความคิดเห็นต่อเรื่องนี้ อย่างเช่น

“34 อัน?? แค่อันเดียวฉันยังไม่มีเงินซื้อเลย”

“ฉันกังวลจริงๆนะว่าซักวันนัมจุนจะทำตัวเองหาย”

“แต่งงานกับฉันไหม จะตามเก็บ AirPods ให้ตลอดชีวิตเลย”

“ก็แค่ AirPods อย่างเดียวก็ใช้เงินซื้อไป 2 แสนกว่าแล้วอ่ะจ้า รวยแค่ไหนถามใจดู”

สำหรับ บีทีเอส นั้นเพิ่งเสร็จสิ้นงาน Muster ที่ โอซาก้าไปเมื่อวันที่ 14-15 ธันวาคมและพวกเขากลับมาที่เกาหลีเพื่อเตรียมการแสดงบนเวทีรายการเพลงช่วงสิ้นปี รวมถึงผลงานอัลบั้มใหม่ที่คาดว่าจะปล่อยให้ฟังกันช่วงต้นปี 2020 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X