วี (V) อธิบายเมื่อมองวง TXT ทำให้เขาคิดถึงอดีตว่าวง BTS เป็นอย่างไร
2019-10-24 10:18:44
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อวันที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา เมมเบอร์วง TXT ได้จัดเซอร์ไพร์ส โดยมีเมมเบอร์วง BTS เข้ามาร่วมแจมใน Live ด้วย

ขณะที่ บอมกยู (Beomgyu) และ ยอนจุน (Yeonjun) กำลังปั้นดินเหนียวเป็นรูปหมีอยู่ ระหว่างนั้นทุกคนต่างทำหน้าประหลาดใจและมีเสียงดังขึ้นมา เพราะมีใครบางคนปรากฏตัว นั่นคือสมาชิกวง BTS ไม่ว่าจะเป็น จีมิน (Jimin) วี (V) และ จองกุก (Jungkook) ซึ่งบอมกยูและยอนจุนบอกกับรุ่นพี่ว่าพวกเขากำลังทำ V Live กันอยู่ และจองกุกก็ได้ทักทายแฟนๆ ผ่านหน้าจอ

ส่วนวีเองได้เข้ามาแจมในไลฟ์สดนี่ด้วย “แขกคนพิเศษของเรา!” บอมกยูพูดออกมา วีจึงถามกลับมา “โอเคนะถ้าพวกเรามาอยู่ด้วย” ส่วนจีมินโผล่หน้าออกมาเล็กน้อยก่อนที่จะออกไป

หลังจากที่เมมเบอร์ได้เดินออกไป ยอนจุนได้เริ่มแชทกรุ๊ปกับเหล่าเมมเบอร์ BTS ส่วนบอมกยูบอกว่าเป็นการสนทนาที่สนุกมากๆ

หลังจากนั้นวีเองได้นั่งลงและเริ่มปั้นดินเนี่ยว วีทักทายแฟนๆ MOA ของวง TXT และเริ่มแนะนำว่า “สิ่งเหล่านี้มีความหมายกับยอนจุนและบอมกยูมากๆ เลยนะ” ระหว่างพูดไปเขาก็ยิ้มไป ได้เสียงเชียร์มากมาย

“พวกเขาทำงานหนักมากเพื่ออัลบั้มนี้” วีกล่าว และนอนในห้องซ้อมเสมอ ผมเห็นทุกครั้งเมื่อมาอัดเสียง ทำให้คิดถึงอดีตในช่วงนั้นเลย

และวียังได้ทิ้งท้ายว่า “ดังนั้น ARMY” และทุกคนก็หัวเราะ เพราะรู้แน่ๆ ว่ามีแฟนคลับอื่นๆ ดูด้วย วีได้กล่าวลากลับแฟนๆ MOA ไว้เราเจอกันใหม่นะ ต่อไปนี้เป็นเวลาของบอมกยูและยอนจุนแล้ว!

 

ที่มา  https://www.soompi.com

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X