เหล่าไอดอลเกาหลีกับการโดนแบนไม่ให้พูดในที่สาธารณะ
2019-10-19 10:34:00
Advertisement
คลิก!!!

 

ลองนึกภาพดูว่าถ้าคุณโดนแบบไม่ให้พูดในที่ที่สาธารณะจะเป็นอย่างไร จากกรณีไอดอล ไม่ว่าจะเป็น แอล (L) วง INFINITE, ฮีชอล (HeeChul) วง Super Junior และ โก อารา (Go Ara) พวกเขาได้พูดคุยกันถึงประเด็นที่ว่า เคยโดนห้ามไม่ให้พูดคุยในที่สาธารณะมากเกินไป เนื่องจากเอเจนซี่ได้สั่งมา ผ่านรายการ Knowing Bros

ทางด้านแอลได้อธิบายว่า เอเจนซี่ Wollim Entertainment ต้องการให้เขามีภาพลักษณ์ที่ดูน่าค้นหา นั่นคือเหตุผลที่ทำให้เอเจนซี่สั่งไม่ให้เขาพูดหรือหัวเราะ บางครั้งเขาต้องซ่อนตัวเองเพื่อไปหลบหัวเราะอยู่ห่างๆ

ส่วนกรณีของโกอารา อดีตเอเจนซี่ SM Entertainment ต้องการให้เธอตัวบุคลิกเหมือนตุ๊กตา เพราะเอเจนซี่วางภาพลักษณ์ให้เธอเป็นตุ๊กตาที่มีชีวิต นั่นหมายความว่าเธอตั้งใจทำตัวเป็นตุ๊กตาเหมือนไม่เหมือนบ้างในบางครั้ง

และฮีชอลเองเขาก็เห็นใจทั้งสองฝ่าย อีกทั้งเขาเคยได้รับคำสั่งจาก SM Entertainment  เพราะเขาถูกวางบทให้เป็น Queen ของวง อีกทั้งแฟนๆ ชาวจีนและเอเจนซี่เห็นด้วยว่าเขาต้องทำท่าทีที่สง่างามในที่สาธารณะเพื่อรักษาชื่อเสียง เขาจึงต้องสงบอยู่เสมอ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X