ตำรวจจู่โจมค่าย Woollim, Starship และ MBK ในเรื่องการมีส่วนเกี่ยวข้องกับประเด็นเรื่องคะแนนโหวต “Produce X 101”
2019-10-01 16:21:24
Advertisement
คลิก!!!

 

มีการเปิดเผยว่าตำรวจได้จู่โจมค่าย Woollim Entertainment, Starship Entertainment และ MBK Entertainment สำหรับการค้นหาและยึดสิ่งของในการมีส่วนเกี่ยวข้องกับรายการ Produce X 101ของช่อง Mnet ที่มีประเด็นเรื่องการโกงคะแนนโหวต

จากแหล่งข่าวของทั้งบริษัทดังกล่าวและจากทางตำรวจ ทีมงานไซเบอร์ของสำนักงานตำรวจนครบาลกรุงโซลได้เข้าทำการค้นหาและยึดสิ่งของที่สำนักงานของค่าย Woollim Entertainment, Starship Entertainment และ MBK Entertainment ในวันที่ 1 ตุลาคม

X1 ประกอบไปด้วย ชาจุนโฮ (Cha Junho) จากค่าย Woollim Entertainment, ซงฮยองจุน (Song Hyeongjun) และคังมินฮี (Kang Minhee) จากค่าย Starship Entertainment และ อีฮันกยอล (Lee Hangyul) และนัมโดฮยอน (Nam Dohyon) จาก MBK Entertainment

Starship Entertainment ได้ประกาศแถลงการณ์เกี่ยวกับการสืบสวนแล้ว โดยบริษัทกล่าวว่าจะให้ความร่วมมือกับการสืบสวนของตำรวจอย่างจริงใจ

“บริษัทเข้าใจว่าตำรวจกำลังตรวจสอบ CJ ENM ในเรื่องการจัดอันดับที่ถูกกล่าวหาว่ามีการโกงของรายการ Produce X 101 ด้วยเรื่องนั้น จึงมีการตรวจสอบบริษัทที่เกี่ยวข้อง

บริษัทจะให้ความร่วมมือในการปฏิบัติตามคำขอของทางตำรวจในการสอบสวนอย่างจริงใจ”

- Starship Entertainment

หลังจากผลสรุปของรายการดังกล่าวออก ชาวเน็ตได้ขุดคุ้ยถึงคะแนนโหวตที่ถูกเปิดเผย และได้ค้นพบว่ามีรูปแบบบางอย่างที่เกิดขึ้นกับคะแนนโหวต พวกเขากล่าวหาว่า Mnet เป็นผู้ล็อคคะแนนโหวตมาแล้วว่ามีสมาชิกคนใดที่ต้องการให้เดบิวต์บ้าง และยังได้มีนักการเมืองกล่าวว่าต้องการให้มีการสอบสวนอีกด้วย Mnet จึงออกมาขอโทษเรื่องความผิดพลาดของคะแนนโหวต แต่อ้างว่าผลสรุปของคะแนนโหวตก็ยังเป็นผลเดิม ในท้ายที่สุดแล้ว Mnet จึงตกลงที่จะให้ตำรวจเข้ามาสืบสวนเพื่อค้นหาความจริง

 

ที่มา   Sports Chosun , Newsen และNewsen

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X