แฟนคลับโวยวายใส่จองกุกให้เขาตัดผมและลบรอยสักออก
2019-09-26 20:06:40
Advertisement
คลิก!!!

 

แฟนด้อมอาร์มี่กำลังโกรธเคืองหลังมีการกระทำหยาบคายต่อศิลปินจากแฟนคลับคนหนึ่งที่สนามบิน

เมื่อวันที่ 24 กันยายน บีทีเอส (BTS) ได้เสร็จสิ้นตารางงานในต่างประเทศและเดินทางกลับสู่เกาหลีที่สนามบินอินชอน แฟนๆ หลายร้อยคนต่างมารวมตัวกันที่สนามบินตั้งแต่เช้าเพื่อรอต้อนรับศิลปินอันเป็นที่รักของตน แต่ไม่ใช่แฟนๆ ทุกคนที่ต้อนรับหนุ่มๆ ด้วยความยินดีและตื่นเต้น

ล่าสุด มีแอคเค้าท์ในทวิตเตอร์โพสต์วิดิโอที่บันทึกเหตุการณ์ของบีทีเอสที่อยู่ท่ามกลางฝูงชนของแฟนๆ ในสนามบินวันนั้น ภายในคลิป มีแฟนคลับหญิงสาวคนหนึ่งตะโกนว่า “จอนจองกุก ตัดผมซะ! จอนจองกุก ลบรอยสักซะ!”

การกระทำหยาบคายของแฟนคลับคนดังกล่าวได้ทำให้กลุ่มอาร์มี่โกรธเคือง แฟนๆ มากมายวิพากษ์วิจารณ์ว่า

“นี่มันแฟนคลับประเภทไหนกัน ศิลปินไม่ใช่ตุ๊กตาของคุณนะ ปล่อยให้ JK ทำอะไรก็ตามที่เขาอยากทำเถอะ”

“นั*บ้านี่มันบ้าไปแล้ว”

“นี่ต้องเป็นอาร์มี่ปลอมแล้วมั้ง? บีทีเอสไม่มีแฟนคลับแบบนี้หรอก”

“ฉันมั่นใจว่านี่ต้องเป็นแอนตี้แฟนผู้ที่ไม่รู้เรื่องรู้ราวแน่ว่าอาร์มี่น่ากลัวได้ขนาดไหนหากเธอมาแตะต้อง JK น้อยของพวกเรา”

ก่อนหน้านี้ สมาชิกน้องเล็กของบีทีเอสได้ดึงดูดความสนใจเมื่อเขาปรากฏตัวพร้อมกับผมยาวหยักศกสวยงามและรอยสัก “ARMY” ที่หลังมือ แฟนๆ ทั่วโลกส่วนใหญ่ต่างแสดงความสนับสนุนและให้ความสนใจในสไตล์ใหม่ของจองกุก แต่ดูเหมือนจะมีแฟนๆ บางส่วนที่แสดงความไม่พอใจออกมา

ขณะนี้บีทีเอสกำลังเตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ตในซาอุดิอาระเบียที่จะมีขึ้นในวันที่ 11 ตุลาคมนี้ (ตามเวลาอาหรับ) ที่ King Fahd International Stadium หลังจากนั้น หนุ่มๆ จะปิดทัวร์คอนเสิร์ต "Love Yourself: Speak Yourself" ที่เกาหลีโดยขึ้นแสดงที่ Olympic Stadium, Jamsil ในวันที่ 26,27 และ 29 ตุลาคมนี้

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X