ทนายของอันแจฮยอน เปิดเผยว่านักแสดงหนุ่มตัดสินใจฟ้องหย่า คูฮเยซอน!!
2019-09-05 17:26:55
Advertisement
คลิก!!!

 

ทนายบังจองฮยอน ตัวแทนกฎหมายของอันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 5 กันยายน ว่า นักแสดงหนุ่มตัดสินใจฟ้องหย่าตามกฎหมายหมายต่อ คูฮเยซอน (Ku Hye Sun) โดยแถลงการณ์มีข้อความดังนี้: 

“สวัสดีครับ ผม บังจองฮยอน ตัวแทนกฎหมายของนักแสดงอันแจฮยอน 

ก่อนอื่นเลย ผมขอแจ้งข้อความขอโทษจากอันแจฮยอน ซึ่งเขาได้บอกว่า “ผมขอโทษที่เป็นสาเหตุให้เกิดความวุ่นวายจากเรื่องการแต่งงานของเรา ซึ่งเป็นเรื่องส่วนตัว” เราได้พูดคุยกันอย่างละเอียดในเรื่องนี้ สิ่งที่กำลังจะชี้แจงอาจฟังดูเหมือนเป็นข้อมูลจากด้านเดียว เพราะฉะนั้นเขาจะออกมาชี้แจงรายละเอียดด้วยตนเอง เมื่อปัญหาในตอนนี้คลี่คลายแล้ว

อันแจฮยอนอยู่ในสถานะที่ไม่มีทางเลือก เขาจึงต้องเตรียมจัดการโดยพึ่งพากฎหมาย ตอนนี้ชีวิตการแต่งงานระหว่างเขาและคูฮเยซอนได้ถูกทำลายลงโดยพฤตินัยแล้ว และการพิสูจน์ความจริงโดยเปิดเผยทุกอย่างผ่านทางโซเชียลนั้นมีข้อจำกัด เราเลยตัดสินใจว่าทางออกที่ดีที่สุดของเรื่องนี้คือการ ฟ้องหย่า ขอให้ศาลพิจารณาและตัดสินตามหลักฐานทางกฎหมาย (ตอนนี้อันแจฮยอนยังไม่อยากให้ฟ้องร้องเธอในความผิดอื่น)

ขณะนี้มีข้อมูลที่ไม่น่าเชื่อถือออกมาจากการโพสทางโซเชียลมีเดียของคูฮเยซอนเพียงฝ่ายเดียว ดูจากเอกสารที่อันแจฮยอนมอบให้กับผม ผมพบว่าข้อความของคูฮเยซอนนั้นเกินจากความเป็นจริงและเข้าข้างตัวเธอจนเกินไป ทำให้ชื่อเสียงของอันแจฮยอนเสียหาย และความเสียหายลุกลามไปยังบุคคลที่ 3 

และเราจะชี้แจงข่าวลือเรื่องต่างๆเกี่ยวกับอันแจฮยอน ยกตัวอย่างข่าวที่พูดถึงความสัมพันธ์ของเขากับนักร้องจองจุนยอง (Jung Joon Young) ที่มีการพูดถึง เช่น “อันแจฮยอนเป็นเพื่อนของจองจุนยองนะ” และ “คุณภาพของนิสัยของเขา ก็ดูได้จากเขาเป็นสมาชิกในห้องแชท KakaoTalk ของ [จองจุนยอง] นั่นแหละ”

ผมขอบอกว่า ผมคือทนายที่ให้การช่วยเหลือแหล่งข่าวที่แจ้งเรื่อง ‘ห้องแชทของจองจุนยอง’ ผมจึงได้เห็นข้อความแชทมากมายในตอนนั้น ขอบอกเลยว่าไม่มีบทสนทนนาระหว่างเขาทั้งคู่ มีแค่ข้อความที่คุยกับอีกคนเมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม ปี 2016 ที่คนนั้นพิมพ์ว่า “เป็นปีแล้วนะที่ไม่ได้เจอ แจฮยอน ฮยอง”

อันแจฮยอนอยากให้การแต่งงานของเขากับคูฮเยซอนจบลงด้วยการฟ้องหย่านี้ และเขาอยากออกมาชี้แจงเรื่องเข้าใจผิดหลายเรื่องเกี่ยวกับตัวเอง และเราขอให้คูฮเยซอนเลิกเผยแพร่ข้อมูลเท็จผ่านโซเชียลมีเดีย นอกจากนี้ เราอยากให้เธอยื่นหลักฐานเป็นภาพถ่ายที่เธอบอกว่าเป็นภาพของอันแจฮยอน ขณะทานขนมมื้อค่ำกับผู้หญิงในโรงแรม ให้แก่ศาลด้วย ภาพที่เธอพูดถึงในข้อความที่เธอโพสเมื่อวันที่ 4 กันยายน

อันแจฮยอนได้แจ้งว่า ภาพนั้นเป็นภาพของเขากับแฟนเก่าที่ออกเดทกันก่อนแต่งงาน เธอไม่ใช่นักแสดงที่เขากำลังถ่ายซีรีส์ด้วย แต่คูฮเยซอนกลับบิดเบือนความจริง เธอบอกว่าภาพนั้นเพิ่งถ่าย สนับสนุนเหตุผลใหม่ในการเลิกรากันระหว่างเธอและเขาว่าเกิดจากการที่เขานอกใจ เรื่องนี้ไม่เป็นความจริงอย่างชัดเจน

คูฮเยซอนเคยพูดถึงเรื่องภาพถ่ายของแฟนเก่านี้ไปแล้วในรายการ Newlywed Diary ทางช่อง tvN จากที่เรารู้คือ คูฮเยซอนมีภาพดังกล่าวบันทึกไว้ใน USB เราหวังว่าเธอจะยื่นภาพนั้นให้แก่ศาลและชี้แจงความจริง เราหวังว่าความจริงจะถูกเปิดเผยหลังจากมีการวิเคราะห์ถึงวันที่ที่ภาพนั้นถูกบันทึก

ท้ายที่สุดแล้ว อันแจฮยอนหวังว่าความจริงจะถูกเปิดเผย เขาไม่มีทางเลือก นอกจากดำเนินการทางกฎหมาย สถานการณ์ที่ข่าวลือและข้อมูลเท็จต่างๆยังคงถูกเผยแพร่ไปทั่ว เราขอให้สาธารณะชนเข้าใจว่าเขาไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากฟ้องหย่า นอกจากนี้อันแจฮยอนจะดำเนินคดีทางกฎหมายกับข่าวลือที่บอกว่าเขาเกี่ยวข้องกับจองจุนยอง รวมถึงข่าวลือกันนักแสดงหญิง เราขอให้ผู้ปล่อยข่าวระมัดระวังพฤติกรรมดังกล่าว

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 4 กันยายน สำนักข่าว Dispatch ได้เปิดเผยข้อความแชทของ คูฮเยซอนและอันแจฮยอน และหลังจากนั้นคูฮเยซอนก็ได้เปิดเผยว่าสาเหตุการหย่ามาจากการที่อันแจฮยอนนอกใจ อย่างไรก็ตามผู้เกี่ยวข้องกับอันแจฮยอนได้ออกมาปฏิเสธเรื่องนี้แล้ว

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X