รีวิวซีรีส์ The Great Show: เมื่อสังคมอยากเห็น ส.ส. รักครอบครัว งานสร้างภาพพ่อลูก 4 จึงต้องมา!
2019-09-02 15:55:18
Advertisement
คลิก!!!

 

The Great Show ผลงานซีรีส์เรื่องล่าสุดของ ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) ที่เรื่องนี้เขาผันตัวจากบท ‘พี่ชาย’ ในเรื่อง Autumn in My Heart มาเป็น ‘คุณพ่อ’ ลูก 4 แบบที่เขาก็ไม่ทันได้ตั้งตัว 

ซงซึงฮอน รับบทเป็น ส.ส. วีแดฮัน สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรหนุ่มอนาคตไกล ที่กำลังไปได้สวยในงานการเมืองของเขา แต่ต้องมาจบเห่แพ้เลือกตั้งเพราะถูกตราหน้าว่าเป็นลูกอกตัญญู ซงซึงฮอนแสดงบทนักการเมืองออกมาได้อย่างแนบเนียนเลยล่ะ ดูแค่ตอน 1-2 ยังรู้สึกถึงความหน้าไหว้หลังหลอก แต่ละอย่างที่ทำก็เพื่อคะแนนเสียง ขอให้ได้หน้าไว้ก่อนเท่านั้น ประชาชนย่อมคาดหวังว่าคนที่จะเข้าไปทำหน้าที่แทนตัวเองในสภานั้นภาพลักษณ์ดี ไม่มีข้อด่างพร้อย วีแดฮันเลยแทบจะไม่มีโอกาสกลับเข้าสภาได้อีก เพราะคะแนนนิยมของเขาลดลงมาก...แต่อยู่ๆเขาก็ได้มาเจอกับเด็ก 4 คน ซึ่ง 1 ในนั้นอ้างว่าเป็นลูกสาวของเขา ตอนแรกเขาปฏิเสธที่จะเลี้ยงดูเด็กทั้ง 4 ใครมันจะไปบ้ารับเอาเด็กที่ไหนตั้ง 4 คนมาเลี้ยง ทั้งที่ตัวเองยังไม่ได้แต่งงานด้วยซ้ำ! แต่สุดท้ายเขากลับเห็นประโยชน์ของเด็ก 4 คนนี้ ว่านี่อาจเป็นเวลาที่เขาจะสามารถกอบกู้ชื่อเสียงด้านครอบครัว ด้วยการเป็นพ่อที่ดี ให้สังคมยอมรับ และหนทางสู่สภาก็คงอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม...

เรื่องนี้ได้ อีซอนบิน (Lee Sun Bin) มารับบทนำฝ่ายหญิง เธอรับบทเป็น ซูฮยอน นักเขียนบทรายการโทรทัศน์สาว รุ่นน้องมหา’ลัยของ วีแดฮัน ดูเหมือนว่าเธอกับวีแดฮันมีความสัมพันธ์เบื้องหลังกันอยู่ แต่ซีรีส์ยังไม่เปิดเผย เท่าที่ดูจากตอนแรก วีแดฮันน่าจะเป็นรักแรกที่ไม่สมหวังของเธอ เรื่องราวระหว่างซูฮยอน และ วีแดฮัน คงต้องติดตามในตอนต่อไป เพราะแค่เริ่มต้นชีวิตของแดฮันก็วุ่นวายไปกับเด็กทั้ง 4 คนแล้ว

และสำหรับใครที่กำลังตกหลุมรัก องครักษ์หิ่งห้อยในเรื่อง Hotel del Luna เราจะได้เห็นนักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง อีโดฮยอน (Lee Do Hyun) อีกด้วยนะ ลองไปติดตามกันเองว่าเรื่องนี้เขารับบทเป็นใคร?

เรื่องนี้เป็นซีรีส์ใหม่แกะกล่อง ที่เพิ่งออนแอร์ให้ชมแค่ 2 ตอน แต่แค่ 2 ตอนแรกก็สนุกแล้วล่ะ ยิ่งใครที่อินการเมืองนี่รับรองว่าต้องเบ้ปากให้ความเอาหน้าเก่ง เอาอกเอาใจเก่งของวีแดฮัน เห็นแล้วแบบ...ดูออกเลยนะคะ ส่วนลูกสาวที่โผล่มาก็ร้ายไม่เบา เด็กๆแต่ละคนหน้าตาแสบไม่ใช่เล่น รับรองว่าต้องสนุกและตลกแน่นอน อยากรู้แล้วซิว่า ส.ส. วีแดฮันจะสร้างภาพรักครอบครัว และลบภาพลูกอกตัญญูจนครองใจประชาชนด้วยวิธีไหนกันนะ?

ติดตามชมซีรีส์เกาหลี The Great Show ได้ที่ >> http://bit.ly/2kaj4jq

 

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X