ทำไมการ์ดแต่งงานของ ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ถึงถูกเปิดเผยที่จีนกันนะ?
2017-10-18 09:22:15
Advertisement
คลิก!!!

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ที่จะเข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 31 ตุลาคมนี้ กำลังเป็นที่จับตามองในหมู่นักข่าวอยู่ในขณะนี้

เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม สื่อจีนได้รายงานข่าวเรื่องการ์ดแต่งงานของทั้งคู่อย่างพร้อมเพรียงกัน ซึ่งการ์ดแต่งงานได้ออกแบบมาอย่างเรียบร้อยและงดงาม โดยมีข้อความว่า 'ลูกชายคนที่สอง ซงจุงกิ - ลูกสาวคนเดียว ซงฮเยคโย'

ที่สำคัญ เรื่องที่การ์ดแต่งงานถูกเปิดเผยออกมาในประเทศจีน ไม่ใช่เกาหลี ก็เป็นที่จับตามองเป็นอย่างมาก ทั้งคู่เป็นคู่รักท็อปสตาร์ที่ได้รับความรักทั้งในเกาหลีและในเอเชีย จึงมีการตั้งข้อสงสัยว่าอาจจะมีผู้มีชื่อเสียงชาวจีนมาร่วมเป็นแขกในงานแต่งงานของทั้งคู่ก็เป็นได้

อ้างอิงจากผู้ใกล้ชิดของทั้งคู่ระบุว่า รายงานข่าวดังกล่าวเริ่มต้นมาจาก SNS ของคนใกล้ชิด โดยคนใกล้ชิดที่ได้รับการ์ดแต่งงานเมื่อเร็วๆ นี้ ได้โพสต์ภาพดังกล่าวลงใน SNS ก่อนที่จะลบอย่างรวดเร็ว แต่ชาวเน็ตชาวจีนที่ตาไวพบเข้า ก็ได้เผยแพร่การ์ดแต่งงานออกไปอย่างรวดเร็ว จนมีการรายงานข่าวออกมา ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่สามารถประมาณถึงความสนใจของแผ่นดินใหญ่ที่มีต่อ 'คู่รักซงซง' ได้

ซงฮเยคโยได้ลุยตลาดจีนตั้งแต่เนิ่นๆ โดยเธอได้เข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'The Grandmaster' (2013) ของผู้กำกับหว่องกาไว และ 'The Crossing' (2014) ของผู้กำกับจอห์น วู ส่วนซงจุงกิถือกำเนิดเป็นดาราที่ได้รับความรักทั่วเอเชียจากละครเรื่อง 'Descendants of the Sun' ทางช่อง KBS2

อนึ่ง ซงจุงกิกับซงฮเยคโยที่พัฒนาความสัมพันธ์มาเป็นแฟนกันจากการประกบคู่กันในละครเรื่อง 'Descendants of the Sun' จะจัดงานแต่งงานแบบเป็นส่วนตัวขึ้นที่โรงแรมชิลลาในวันที่ 31 ตุลาคมนี้

แปลข้อความ "ในที่สุดก็ได้พบคนที่ใช่ที่เรารอคอยมานานแสนนาน"

ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X