ภาพฉากนู้ดของซอลลี่ในหนังเรื่อง 'Real' หลุดออกมาในโลกออนไลน์แล้ว หลังจากที่มีคนแอบถ่ายในโรงภาพยนตร์
2017-06-29 09:13:09
Advertisement
คลิก!!!

ภาพฉากนู้ดของหนังเรื่องใหม่ 'Real' ที่แสดงโดย คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) และ ซอลลี่ (Sulli) กำลังถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์อยู่ ณ ขณะนี้

เมื่อวันที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา ทางตัวแทนของ CJ Entertainment บริษัทจัดจำหน่ายภาพยนตร์ ได้ออกมาพูดถึงปัญหาดังกล่าว พวกเขาบอกว่า “ดูเหมือนว่าภาพนั้นจะถูกถ่ายในโรงภาพยนตร์และนำไปเผยแพร่ต่อในอินเตอร์เน็ต ดังนั้นตอนนี้เรากำลังตามลบอยู่ ทางเราจะลบให้เร็วที่สุดเท่าที่เราพบหรือได้รับรายงานเกี่ยวกับภาพดังกล่าว”

ทางตัวแทนยังได้กล่าวต่อว่า “ถ่ายภาพในโรงภาพยนตร์แล้วนำไปแชร์ต่อ มันเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมายอย่างแน่นอน ตอนนี้เรายังไม่ได้ใช้กฎหมายเพื่อเอาผิดแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามเราได้วางแผนไว้ว่าหากว่าเรื่องนี้ยังคงดำเนินต่อไปเราก็ต้องดำเนินการอะไรสักอย่าง”

ภาพที่ถูกเผยแพร่ออกไปเป็นภาพของซอลลี่ที่กำลังเปลือยท่อนบนและเห็นหน้าอกอย่างชัดเจน อนึ่งภาพยนตร์เรื่อง 'Real' ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้วตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน

ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X