“ยูแจซอก” (Yoo Jae Suk) เผยไม่เคยมีช่วงเวลารู้สึกเบื่อในชีวิตแต่งงาน
2012-11-21 12:55:14
Advertisement
คลิก!!!

“ยูแจซอก” (Yoo Jae Suk) เผยไม่เคยมีช่วงเวลารู้สึกเบื่อในชีวิตแต่งงาน

พิธีกรแห่งชาติยูแจซอกและผู้ประกาศข่าวนาคยองอึนได้แต่งงานกันมาหลายปีแล้ว จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีข่าวหรือประเด็นอะไรออกมาให้ได้เห็น

ในรายการ Come to Playที่ออกอากาศไปทางสถานี MBCนักร้องสาว พยอล ที่กำลังจะแต่งงานในเร็วๆนี้ ได้ถูกถามว่า “ฮ่าฮ่าได้ออกมาพูดล่าสุดเกี่ยวช่วงเวลาหลังแต่งงานจะกลายเป็นช่วงเวลาที่น่าเบื่อ คุณคิดว่าวิธีใดเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการทำให้ช่วงเวลาที่หลีกเลี่ยงไม่ได้แบบนั้นมันดีขึ้น?”

อย่างไรก็ตาม ยูแจซอก ที่แต่งงานมา 5ปี ได้สร้างความประหลาดใจให้ทุกคนด้วยการกล่าวว่า “ผมไม่คิดว่าตัวเองมีช่วงเวลาที่น่าเบื่อในการแต่งงานเลย”

ในระหว่างที่บรรยากาศของรายการเต็มไปด้วยความอิจฉาและการชื่นชม คิมนายองได้กล่าวติดตลกแนวอิจฉาว่า “ตอนนี้มันกำลังจะมาแล้วล่ะ”

ยู แจซอกหัวเราและได้กล่าวเกี่ยวกับคำพูดของเธอว่า “ถ้าเกิดว่ามันมีช่วงเวลาที่น่าเบื่ออย่างนั้นเกิดขึ้นในชีวิตพวกเรา ฉันจะส่งข้อความไปบอกเธอนะ ว่า ในที่สุดมันก็มาถึง นี่เป็นข้อความที่ฉันจะส่งไปหาเธอ”

อนึ่ง ยูแจซอกและนาคยองอึนได้แต่งงานกันไปเมื่อปี 2008ที่ผ่านมา

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X