แค่เห็นก็ละลาย “พัคยูชอน” (JYJ) เปลี่ยนลุค กลายเป็นครูสอนถักนิตติ้งสุดหล่อช่วยงานการกุศล!
2012-11-08 10:53:27
Advertisement
คลิก!!!

 

แค่เห็นก็ละลาย “พัคยูชอน” (JYJ) เปลี่ยนลุค กลายเป็นครูสอนถักนิตติ้งสุดหล่อช่วยงานการกุศล!

พัคชูอนเขาร้องเพลง เขาแสดงละคร และตอนนี้เขาก็ยังถักนิตติ้งอีกด้วย อั๊ยย่ะ !!

ล่าสุด นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม พัคยูชอนได้เข้าโครงการ Knit One, Save One  ของกลุ่มคุ้มครองเด็ก  ซึ่งทำให้เขาต้องกลายมาเป็นครูสอนถักนิตติ้งสุดหล่อทางออนไลน์

ทางด้านกลุ่มดังกล่าวได้ออกมาเปิดเผยเมื่อวันที่ 7พฤศจิกายนที่ผ่านมาว่า ทาง NGOจะปล่อยวีดีโอสอนถักนิตติ้งออนไลน์ออกมาและพัคยูชอนก็จะกลายเป็นครูสอนซึ่งเขาจะโชว์การถักทีละขั้นตอนว่าถักอะไรยังไงเพื่อเป็นการช่วยเหลือเด็กทารกเกิดใหม่ ซึ่งงานนี้พัคยูชอนเองก็ได้ไปเข้าเรียนการทักนิตติ้งเพื่อร่วมงานดังกล่าวด้วย

เกี่ยวกับกลุ่มคุ้มครองเด็ก พังยูชอนกล่าวว่า “ผมได้ยินมาว่ามีเด็กๆมากมายในแอฟริกาและเอเชียที่ได้รับหมวกถักไหมพรม ผมรู้สึกมีความสุขมากๆที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการที่ยิ่งใหญ่แบบนี้ ผมหวังว่าผู้คนจำนวนมากจะมาเข้าร่วมและมันก็จะเป็นหน้าหนาว ที่พวกเราจะมาแบ่งปันความอบอุ่นจากหมวกเหล่านี้และหัวใจของพวกเรา”

อนึ่ง โครงการ Knit One, Save Oneเป็นโครงการที่มีอาสาสมัครมาช่วยกันถักหมวกและผ้าห่มให้กับเด็กทารกที่เกิดในพื้นที่ที่มีอัตราการตายสูงโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเด็กเกิดใหม่

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X