''สาวคิม''สวยด้วยมีด หมอศัลฯยันทำชัวร์
2014-05-22 22:08:54
Advertisement
คลิก!!!
 
แต่งเสริมเติมสวยยกใหญ่ คิม คาร์ดาเชี่ยน นางแบบ-ดาราเรียลลิตี้ กำลังจะเข้าสู่ประตูวิวาห์กับ คานเย่ เวสต์ แร็พเปอร์อารมณ์เดือด เร็วๆ นี้ ล่าสุดความสวยสะพรั่งงดงามสะดุดตาเกินเหตุ จนหมอศัลยกรรมชื่อดังฮอลลีวู้ดจับยามสามตาดูแล้วฟันธงฉับว่า ท่าทางสาวคิมจะเสียเงินไปหลายบาท แลกกับความงาม เพราะว่าหน้าตาเปลี่ยนแปลงไป แถมผิวพรรณสดใส ดูอ่อนเยาว์กว่าอายุจริง
 
        ''สาวคิม'' ว่าที่เจ้าสาวสะโพกดินระเบิด เจิดจรัสในวงการมานาน จนกระทั่งดังเป็นพลุแตก เพราะเป็นนางเอกเซ็กส์เทป ตอนนี้กำลังจะแต่งงานกับหนึ่งในแร็พเปอร์ชื่อดังที่สุด ซึ่งจะเป็นผัวคนที่สามของเธอ โดย สาวคิม ยืนยันมาตลอดว่า ทั่วทั้งเนื้อทั้งตัวของเธอ ไม่มีการทำศัลยกรรม นอกจากการฉีด ''โบท็อกซ์'' ซึ่งมันจะเพียงพอทำให้เธอสวยได้แบบนี้หรือเปล่า ก็แล้วแต่วิจารณญาณ 
 
         แต่ที่แน่ๆ คือหน้าตาของสาวคิมตอนปัจุบัน ต่างจากสมัยก่อนมากๆ ซึ่งเรื่องนี้ คุณหมอ แอนโธนี่ ยุน มืดมีดศัลยกรรมคนดัง แสดงความห็นว่า สาวคิมซึ่งไม่ใช่ลูกค้าของเขา งดงาม แถมดูสาวขึ้นเป็นกอง แต่ประเด็นคือ มันเป็นผลพวงมาจากการทำศัลยกรรมแน่นอน ''คิมเปลี่ยนไปเยอะมากตลอด 8 ปีมานี้ ผมตั้งข้อสังเกตว่า เธอน่าจะไปทำจมูก เพราะว่ามันดูเล็กลง สั้นลง และสวยขึ้นกว่าปี 2006''
 
         ''นอกจากนี้ปากของเธอก็ดูอวบอิ่มขึ้นจากการฉีดฟิลเตอร์อย่าง จูวีเดิร์ม เข้าไป ผิวพรรณของเธอเนียนสวยไร้ที่ติ และสวยกว่าเมื่อ 8 ปีก่อนเยอะมาก! ผมคิดว่าเธอคงผ่านขั้นตอนการกระชับผิวพรรณมาเยอะ อย่างใช้สารเคมี หรือฉีดเลเซอร์ และเธอยังอาจจะฉีดฟิลเตอร์อย่าง โวลูม่า ที่แก้มด้วย โดยรวมแล้วเธอดูสวยอ่อนวัยมาก''
 
         ทั้งนี้ ย้อนไปสมัยที่เธอแต่งงานแป๊บเดียวจบ 72 วัน กับ คริส ฮัมฟรีย์ส นักยัดห่วงเอ็นบีเอ มีข่าวลือว่า อดีตผัวร่างยักษ์ เคยวางแผนชั่วเอาไว้แล้วว่าจะแฉความลับที่สาวคิมไม่อยากให้ใครรู้ นั่นคือสะโพกดินระเบิดระดับทีเอ็นทีของเธอนั้น แท้จริงแล้วเป็นของปลอม! ซึ่งจะขัดข้อเท็จจริงที่ สาวคิม วัย 31 ปี เคยเอาตูดไปวางบนเครื่องเอกซเรย์พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าของเธอใหญ่จริงๆ
 
         แหล่งข่าวกล่าวตอนนั้นว่า ''คริส โพนทะนาบอกเพื่อนๆ ว่าคิมต้องทำอะไรเยอะมากเพื่อให้สะโพกของเธอดูดีอย่างที่เห็น เขาแฉเธอหมดเปลือก ทั้งเรื่องที่เธอใช้ชั้นในดันสะโพก และสิ่งนั้นสิ่งนี้เพื่อขยายมันให้ใหญ่ พอเธอถอดชั้นในดันสะโพก และอุปกรณ์ต่างๆ ออกมา สะโพกของเธอก็ไม่ใช่แบบที่เห็นแล้ว เขารู้ว่าของจริงเป็นแบบไหน เพราะเขารายงานมันด้วยกล้องโทรศัพท์มือถือ! แม้คิมจะพูดอย่างนั้นอย่างนี้ในรายการของเธอ ฉันก็ยังคิดว่าเธอฉีดไขมันเข้าไปในก้นของเธออยู่ดี''   
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X