ทีมงานและนักแสดงจากละครเรื่อง "Reply 1988" เตรียมเดินทางมาท่องเที่ยวที่ภูเก็ต หลังถ่ายทำละครจบในปีหน้านี้
2015-12-14 14:56:32
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานและนักแสดงจากละครเรื่อง "Reply 1988"

เตรียมเดินทางมาท่องเที่ยวที่ภูเก็ตประเทศไทย หลังถ่ายทำละครจบในปีหน้านี้

 

นักแสดงและทีมงานจากละครเรื่อง tvN “Reply 1988” จะเดินทางมาท่องเที่ยวกันที่ภูเก็ต ประเทศไทย ซึ่งถือว่าเป็นรางวัลที่พวกเขานั้นทำให้ผลงานละครเรื่องนี้นั้นประสบความสำเร็จอย่างมาก ตามรายงานข่าวจากสื่อท้องถิ่นในวันที่ 14 ธันวาคม  

ทีมงานของละครกล่าวว่า การตัดสินใจครั้งสุดท้ายนั้นเกิดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า วันที่ 18 มกราคมนั้น จะเป็นวันที่เดินทางไปท่องเที่ยวของพวกเขา หลังจากสองตอนสุดท้ายของละครนั้นได้ออกอากาศฉายให้ชมกันไปแล้ว

โดยนักแสดงอาทิ ซองดงอิล (Sung Dong Il) มีความตั้งใจอย่างมากที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวในครั้งนี้ ในขณะที่ฮเยริ (Hyeri) เอง ก็พยายามปรับเปลี่ยนตารางงานของเธอ เพื่อที่จะได้ไปด้วยเช่นกัน   

ก่อนหน้านี้ ทีมงานและนักแสดงจากละครเรื่อง “Reply 1994” ได้เดินทางไปที่เมืองไซปัน เพื่อฉลองความสำเร็จของละครในตอนนั้นเช่นกัน

“Reply 1988” เป็นละครที่ได้รับเรตติ้งสูงสุดของละครเคเบิ้ลที่ออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกัน ในตอนนี้ละครกำลังออกอากาศให้ชมกันทุกคืนวันศุกร์และเสาร์ เวลา 19.50 น. ทางช่อง tvN

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X