สุดคุ้ม ดูซีรีส์เกาหลีตอนใหม่ก่อนใคร ฟรี 60วันแรก เพียง 99 บาทต่อเดือน
2017-06-14 15:30:04
Advertisement
คลิก!!!

สวัสดีครับ ช่วงนี้มีกระแสกับการดูซีรีส์เกาหลีออนไลน์ผ่านสมาร์ทโฟนค่อนข้างมาก เพราะตอนนี้ความเร็วเน็ตมือถือแบบ 4G ตอบรับการใช้งานการดูซีรีส์บนมือถือได้เป็นอย่างดี มันเป็นอะไรที่ใหม่ และสะดวกสบาย ทำให้ผมสามารถดูคลิป หรือ ซีรีส์ ได้แบบไม่ต้องรอเลย จะดูที่ไหน เมื่อไรก็ได้ แถมมาพร้อมกับความคมชัดในระดับ HD อยากเห็นภาพพระเอกหล่อ นางเอกสวย แบบชัดๆ ดูแล้วฟินดูแล้วจิ้น ลองหาโปรฯกับแอปที่ตรงใจ ซึ่งผมใช้ AIS แบบรายเดือนอยู่แล้ว (AIS แบบเติมเงินก็ได้นะ) ไปเจอข้อมูลแพ็กเกจนี้บนเว็บ
http://m.ais.co.th/playviu


ลูกค้า AIS สมัครแพ็กเกจ VIU PREMIUM ได้ดูฟรี 60 วันแรก จากนั้นจ่ายในราคาพิเศษเพียง 99 บาท/เดือน แต่ต้องสมัครในระหว่างวันที่ 10 พฤษภาคม ถึง 30 มิถุนายน 2560 ตามเงื่อนไขที่เขากำหนด


โอ้ว ..นี่มันใช่เลย ราคาไม่แรง ดูฟรีก่อน 2 เดือนแรก แล้วจ่าย 99 บาท ในเดือนที่สาม แถม มีซีรีส์ใหม่ที่เพิ่งออนแอร์ที่เกาหลี อย่าง

My Sassy Girl ที่มีจูวอน กับ โอยอนซอ นำแสดง
เรื่องนี้อัพเดท 1 ชั่วโมง จะได้ดูหลังจากออกอากาศที่เกาหลี เฉพาะ แพ็กเกจ VIU Premium เท่านั้น

Fight for My Way พัคซอจุน กับ คิมจีวอน นำแสดง
อัพเดทภายใน 8 ชั่วโมง ได้ดูหลังจากออกอากาศที่เกาหลี เฉพาะแพ็กเกจ VIU Premium เท่านั้น

Love in Trouble (Suspicious Partner) จีชางวุค กับ นัมจีฮยอน นำแสดง

The Emperor: Owner of the Mask ยูซึงโฮ คิมโซฮยอน นำแสดง

ซีรีส์ใหม่ๆมีอีกเพียบ ตามดูตอนใหม่ๆได้ วันต่อวัน จะโหลดเก็บในมือถือไว้ดูตอนไหนก็ได้ ดูย้อนหลังก็ได้ แถม ฟีเจอร์ดีๆ มีเฉพาะ VIU Premium เท่านั้น เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผมที่มีเวลาไม่มาก ว่างจากค้นข้อมูล ทำเว็บ ช่วงดึก ถึงจะได้พักผ่อน ก็มีเวลาได้ดูซีรีส์เกาหลีใหม่ๆบ้าง แถมจะได้รู้แนวโน้มผู้เข้าชมในเว็บว่าชอบดูเรื่องอะไรกันอยู่

ใครใช้ AIS แล้วอยากดูซีรีส์ใหม่ๆ สมัครแพ็กเกจ VIU PREMIUM รีบกดโทรรับสิทธิ์ดูฟรี 60 วันแรก กดหมายเลข *686# แล้วโทรออก กับราคา 99 บาทต่อ เดือน สมัครเลย รับรองคุ้ม แถมยังมีวาไรตี้โดนๆ อีกเพียบ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X