“ตุ๊ก-ชนกวนันท์” ไม่เข็ดความรัก ชีวิตมีสุขในแบบฉบับซิงเกิ้ลมัม
2015-03-05 16:30:48
Advertisement
คลิก!!!

       ผ่านมรสุมปัญหาครอบครัวมาอย่างสาหัสสากรรจ์ สำหรับ “ตุ๊ก-ชนกวนันท์ รักชีพ” คุณแม่คนเก่งและแกร่ง ที่ผันตัวมาเป็นเกษตรกรปลูกข้าว ล่าสุดมาเป็นแขกรับเชิญให้เพื่อนแก๊งนางฟ้า "วุ้นเส้น-แอนอลิชา-เจนสุดา-นานา" เปิดใจเรื่องราวชีวิต พร้อมอัปเดตความสุขฟ้าหลังฝน แบบฉบับซิงเกิ้ลมัม ในรายการ “Six in the city” (ซิก อิน เดอะ ซิตี้) ทางช่อง 8 
       
       ตุ๊ก กล่าว “ถ้าเลือกได้ก็อยากจะมีความสุขแบบคนอื่นเค้ามีกัน อยากมีครอบครัวสมบูรณ์พ่อ แม่ ลูก แต่ในเมื่อมันเป็นแบบนี้แล้วก็ต้องทำให้มันดีที่สุด คนไม่ได้เห็นเรา 24 ชั่วโมง ที่มีทั้งมุมเศร้า มุมท้อ และมีสุข แต่ถ้าถามว่าอยากจะมีใครเข้ามาดูแลไหม อยากมีนะ คือมนุษย์เราต้องมีความต้องการคนคอยดูแลอยู่แล้ว มีหลายคนแนะนำว่า ทำงานเยอะๆ เหนื่อยเดี๋ยวลืมไปเอง แต่สุดท้ายไม่มีมันก็ไม่ถึงกับตาย ถามว่าเข็ดไหมกับความรัก อันนี้ตุ๊กตอบเลยนะว่าไม่ได้เข็ด ความรักยังสวยงามสำหรับตุ๊กเสมอค่ะ”
       
       ติดตามเรื่องราวของคุณแม่คนเก่ง “ตุ๊ก-ชนกวนันท์” ได้ในรายการ Six in the city (ซิก อิน เดอะ ซิตี้) ทางช่อง 8 วันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคมนี้ 11.10 น.

 
ขอขอบคุณที่มา  http://www.manager.co.th/
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X