วินาทีระทึก! สิงโตโหดล่าเหยื่อกลางถนน ผู้คนตื่นเต้นนั่งในรถอยู่ห่างแค่ไม่กี่เมตร
2015-07-14 14:34:56
Advertisement
คลิก!!!

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุสุดระทึกในประเทศแอฟริกาใต้ เมื่อสิงโตบริเวณอุทยานแห่งชาติ "ครูเก่อร์" ได้ก่อเหตุล่าเหยื่อกลางถนนที่เต็มไปด้วยรถยนต์ ท่ามกลางความตื่นเต้นของผู้คน เนื่องจากอยู่ห่างเพียงไม่กี่เมตร 

รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น โดยช่างภาพสมัครเล่นรายหนึ่งได้บันทึกภาพสิงโตหลายตัวได้รุมขย้ำละมั่งตัวหนึ่งกลางถนนที่มีรถยนต์อยู่หลายคัน ท่ามกลางปฎิกิริยาตะลึงของผู้คนในรถยนต์ที่เปิดหน้าต่างดูเหตุการณ์ระทึกนี้ต่อหน้าพวกเขาและเหตุการณ์นี้เพิ่งเกิดขึ้นเพียง 2 เดือน หลังจากเกิดเหตุนักท่องเที่ยวรายหนึ่งถูกสิงโตลากออกจากหน้าต่างในบริเวณอุทยานสิงโตในเมืองโยฮันเนสเบิร์ก

 

โดย น.ส.คาโรลีน ดันฟอร์ด นักศึกษาชีววิทยา วัย 23 ปี จากอังกฤษ ซึ่งเป็นช่างภาพสมัครเล่น ผู้สวมวิญญาณสุดกล้าบันทึกวินาทีระทึกดังกล่าว เผยว่า ขณะเกิดเหตุเธอกำลังขับรถยนต์อยู่ และเห็นรถยนต์ติดกันเป็นทางยาว  และเธอได้ออกมาจากรถ และเห็นสิงโต 2 ตัวกำลังเดินมาหาเธอ โดยตัวหนึ่งเห็นละมั่งอยู่ในพุ่มไม้ ก่อนจะขย้ำมัน ซึ่งเธอได้บันทึกภาพวินาทีที่สิงโตได้ฉีกร่างของละมั่ง ขณะที่นักท่องเที่ยวคนอื่น ๆ เฝ้าดูอยู่ในรถยนต์ 

นอกจากนี้ นักศึกษาอังกฤษผู้นี้บอกว่า เธอมาแอฟริกาใต้เมื่อปีที่แล้วเพื่อทำงานด้านศึกษาสิงโตในแอฟริกา และปัจจุบันเป็นเจ้าหน้าที่ฝึกหัดของศูนย์สัตวแพทย์ ซึ่งเธอมองว่า สำหรับเหตุการณ์ระทึกนี้  เธอถือว่าเป็นเรื่องปกติ เพราะมันเป็นวงจรการล่าตามธรรมชาติ และเธอโชคดีมากที่ได้เห็นสิ่งนี้กับตาตัวเอง รวมทั้งพลังของสิงโตซึ่งเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นมาก 
 
 
ขอขอบคุณที่มา  มติชนออนไลน์
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X