ลูกสาว "โจนส์ ริเวอร์ส" รับมรดก 110 ล้านเหรียญฯ
2014-10-24 22:19:14
Advertisement
คลิก!!!

มีรายงานว่า "เมลิซา ริเวอร์ส" ลูกสาวคนเดียวของดาวตลก/พิธีกรหญิงระดับตำนานของวงการโทรทัศน์สหรัฐฯ "โจนส์ ริเวอร์ส" จะได้รับมรดกถึง 110 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หลังแม่ของเธอเสียชีวิตด้วยวัย 81 ปีอย่างกะทันหันเมื่อไม่กี่เดือนก่อน
       
       Us Weekly เผยว่าลูกสาวของ โจนส์ ริเวอร์ส จะได้รับมรดกเป็นคอนโดในแถบอัพเปอร์อีสต์ไซด์ซึ่งมีมูลค่า 35 ล้านเหรียญฯ (1,132 ล้านบาท) และเงินสดอีก 75 ล้านเหรียญฯ (2,427 ล้านบาท) นอกจากนั้น คูเปอร์ วัย 13 ขวบ หลานชายคนเดียวของ โจนส์ ริเวอร์ส ก็จะได้รับมรดกส่วนหนึ่งด้วย
       
       พิธีกรปากจัดแห่งรายการ Fashion Police เสียชีวิตด้วยวัย 81 ปี เมื่อวันที่ 4 ก.ย. หลังจากไม่ได้สติมาเป็นประมาณ 1 สัปดาห์ จากความผิดพลาดระหว่างเธอเข้าไปรับการผ่าตัดช่องคอ เพื่อแก้ไขอาการเจ็บคอ และเสียงแหบที่คลีนิคแห่งหนึ่งในแคลิฟอร์เนีย โดยล่าสุดผลจากการชันสูตรได้เปิดเผยว่า โจนส์ ริเวอร์ส เสียชีวิตด้วยภาวะที่สมองได้รับออกซิเจนจากเลือดมาสู่สมองไม่เพียงพอ ซึ่งเกิดขึ้นระหว่างการผ่าตัด และทำให้สมองของเธอถูกทำลาย
       
       โดยสำนักงานชันสูตรศพของนิวยอร์กได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับสาเหตุการณ์เสียชีวิตของ โจนส์ ริเวอร์ส ว่าพิธีกรวัย 81 ปีสิ้นลมลงด้วยสาเหตุที่เกิดอาการแทรกซ้อนขึ้นระหว่างการทำการรักษา แต่ก็เป็นอาการที่แพทย์น่าจะสามารถคาดเดาได้ว่าอาจจะเกิดขึ้นระหว่างการผ่าตัดในลักษณะนี้

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X