ยืนยัน ตัวอย่างแรกของ Star Wars: The Force Awakens จะออนไลน์ศุกร์นี้
2014-11-27 23:27:29
Advertisement
คลิก!!!

ตามที่สังหรณ์ใจครับว่า ตัวอย่าง Jurassic World เลื่อนปล่อยออกมาเร็วขึ้นจากกำหนดเดิมวันพรุ่งนี้ ก็เพราะ Star Wars: The Force Awakens อาจจะปล่อยตัวอย่างหนังออกมาวันเดียวกัน ซึ่งถ้าชนกันก็จะเป็นการชิงความเด่นในการพูดถึงหนังกัน และทวิตเตอร์ทางการก็ออกมายืนยันแล้วครับว่า ศุกร์นี้ ตัวอย่างแรกของหนังจะออนไลน์ทาง iTuneTrailers ครับ วันเดียวกับที่ตัวอย่างหนังจะฉายในโรงหนังต่างๆ ในสหรัฐ

ในทวิตเตอร์ไม่ได้บอกเวลาที่จะปล่อยออนไลน์ไว้ ดังนั้น การที่เวลาของบ้านเราเร็วกว่า ก็คาดได้ว่าน่าจะเป็นเวลาตั้งแต่คืนวันพรุ่งนี้ ถึงเช้าวันเสาร์ ช่วงใดช่วงหนึ่งในเวลานั้น แฟนๆ คงต้องรอกันแบบติดขอบจอ

ขณะเดียวกัน ผู้กำกับเจ.เจ. เอบรามส์ ก็ส่งข้อความผ่านทวิตเตอร์ของ Bad Robot ครับว่า ขอให้มีความสุขกับวันขอบคุณพระเจ้า ตัวอย่างแรกจะยาว 88 วินาที

หนังนำแสดงโดยจอห์น บอเยกา, เดซี่ ริดลี่ย์, ออสการ์ ไอแซ็ค, แอนดี้ เซอร์กีส, อดัม ไดรเวอร์, ดอมห์เเนลล์ กลีสัน และ แม็กซ์ ฟอน ซิโดว์, ลูปิตา ยองโก และ เกวนเดอลีน คริสตี้ พร้อมการกลับมารของนักแสดงชุดเก่าจากไตรภาคคลาสสิค  ได้แก่ แฮริสัน ฟอร์ด, แครี่ ฟิสเชอร์, มาร์ค แฮมิลล์, แอนโธนี แดเนียลส์, ปีเตอร์ เมย์ฮิว และเคนนี เบเกอร์ ครับ ออกฉายธันวาคม 2015 ครับ

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X