จัดอันดับ 9 วงเคป็อบที่มีรายได้สูงสุดในวงการเพลงเกาหลี
2019-07-18 20:02:21
Advertisement
คลิก!!!

จะมีรายชื่อวงไหนบ้างที่ติดโผว่าทำรายได้ได้สูงสุด

นับได้ว่ามีวงเคป็อบเกิดใหม่ขึ้นทุกๆ ปี แต่จะมีสักกี่วงที่สร้างได้ไปอย่างล้นหลาม เรียกได้ว่าเป็นวงไอดอลที่ร่ำรวยที่สุดในวงการเพลงเกาหลีเลยก็ว่าได้ มาดูรายชื่อวงเหล่านี้กัน

9.GOT7

เนื่องจากวง GOT7 มีกระแสตอบรับจากแฟนๆได้เป็นอย่างดี ทำให้เกิดทัวร์คอนเสิร์ตอยู่บ่อยครั้ง ทั้งในเอเชียและทั่วโลก นอกจากนี้ยังทำรายได้จากยอดขายอัลบั้มได้อีกด้วย

8.Red Velvet

เป็นอีกวงไอดอลหญิงที่ทำรายได้จากแฟนๆ ได้ทั่วโลก จึงไม่แปลกที่วงนี้จะติดอยู่ในรายชื่อที่มีรายได้ดีที่สุด

7.Wanna One

วงนี้รายได้หลักมาจากยอดขายอัลบั้ม นับตั้งแต่ออกอัลบั้ม รวมถึงมินิอัลบั้มอื่นๆ รายได้ก็สูงถ้าเทียบกับวงอื่นๆ

6.SEVENTEEN

วงไอดอลที่มีการจัดทัวร์คอนเสิร์ต และยังมีโปรโมตที่ประเทศญี่ปุ่นซะส่วนใหญ่ ซึ่งแผนนี้ก็สร้างรายได้ได้เป็นกอบเป็นกำ

5.EXO

ทั้งยอดขายเพลงอัลบั้มและทัวร์คอนเสิร์ต วง EXO ถือว่าประสบความสำเร็จในวงการนี้เป็นอย่างมาก นอกจากนี้พวกเขายังมีชื่อเสียงทั้งในเกาหลีและจีน

4.TVXQ

เป็นอีกวงไอดอลตำนาน โดยพวกเขาสามารถทำรายได้อย่างมหาศาลได้ในประเทศญี่ปุ่น ทั้งนี้ญี่ปุ่นเองยังมีชื่อเสียงทางด้านอุตสาหกรรมวงการเพลงเป็นอันดับ 2 รองจากสหรัฐอเมริกา ถือว่าได้พวกเขาประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่ง

3.BLACKPINK

แม้ยอดขายเพลงจะไม่ดังเปรี้ยงปร้างเท่ากับวงอื่นๆ แต่เนื่องด้วยคอนเสิร์ตและการโปรโมตที่ประเทศญี่ปุ่นได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี ทำให้เป็นอีกวงที่ติดโผมีรายได้สูงสุด

2.TWICE

ราชินีของวงการเคป็อบในช่วงนี้ เพราะพวกเธอมียอดขายทั้งอัลบั้มเพลงและทัวร์คอนเสิร์ตที่มีกระแสตอบรับดี ซึ่งโดยปกติวงเคป็อบชายมักขายดีกว่าวงผู้หญิง แต่วง TWICE คือข้อยกเว้น

1.BTS

ทั้งสถิติยอดขายอัลบั้ม และอุตสาหกรรมวงการเพลงเรียกได้ว่าชื่อของ BTS ติดอยู่ในทุกลิสตเพราะความสามารถรอบด้านของพวกเขา จึงไม่แปลกที่วงนี้จะทุบสถิติทำรายได้ได้ดีที่สุด

ที่มา https://www.koreaboo.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X